Tin mới

Ngắm nhan sắc tân hoa khôi ĐH FPT muốn "ngược đãi chồng"

Thứ tư, 17/06/2015, 14:22 (GMT+7)

Tối 16/6,  cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh tiêu biểu ĐH FPT - Miss FU Hanoi 2015 đã diễn ra hoành tráng. Kết thúc cuộc thi, Trần Bảo Ánh đã xuất sắc dành ngôi vị hoa khôi.

 Tối 16/6,  cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh tiêu biểu ĐH FPT - Miss FU Hanoi 2015 đã diễn ra hoành tráng. Kết thúc cuộc thi, Trần Bảo Ánh đã xuất sắc dành ngôi vị hoa khôi.

[mecloud]WB29jnCJDd[/mecloud]

Trần Bảo Ánh sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên học ngành Tài chính ngân hàng.

Sau 4 phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang phục tự chọn và ứng xử và vượt qua 17 thí sinh vào top chung kết, Bảo Ánh đã thuyết phục được khán giả bằng sự xinh đẹp và tài năng của mình.

Trần Bảo Ánh lúc đăng quang ngôi vị hoa khôi. Ảnh: Tiền phong

Bảo Ánh rạng rỡ nhận giải thưởng. Ảnh: Dân trí

Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi được ban tổ chức đưa ra: "Nếu được quyền ra lệnh hoặc ngược đãi, bạn sẽ ngược đãi ai hay cái gì, vì sao?".  Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ về câu trả lời của mình. Cô tự tin: “Nếu được quyền ra lệnh hoặc ngược đãi một ai đó, em nghĩ đó chắc chắn sẽ là chồng tương lai của em. Bởi vì đó là đặc quyền của phụ nữ, và mình đẹp thì mình có quyền”.

Trần Bảo Anha trong phần thi ứng xử. Ảnh: Dân trí

 

Trần Bảo Ánh trong phần thi trình diễn áo dài. Ảnh: Tiền phong

 

Lọt vào top 5 ứng xử là thí sinh Trần Bảo Ánh, Triệu Thị Hồng, Trần Huyền Trang, Đậu Thị Vân Anh, Ngô Hoàng Lan.  Sau phần thi ứng xử, Bảo Ánh đã vượt qua 4 thí sinh khác trở thành Tân Hoa khôi ĐH FPT Hà Nội. 

Hai cô gái Triệu Thị Hồng và Đậu Thị Vân Anh lần lượt là Á khôi 1 và Á khôi 2 của cuộc thi Tìm kiếm gương mặt nữ sinh tiêu biểu ĐH FPT 2015.

Đặc biệt, trong cuộc thi nhan sắc năm nay của trường ĐH FPT có sự tham gia của thí sinh đến từ Ghana. Gyimah Akua Attaa, 21 tuổi, trở thành nữ sinh quốc tế duy nhất lọt top 13 thí sinh xinh đẹp và tài năng nhất có mặt trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc của nữ sinh ĐH FPT. Tuy không giành giải thưởng trong đêm chung kết nhưng Gyimah Akua Attaa đã để lại ấn tượng sâu sắc cho ban giám khảo và khán giả.

Gyimah Akua Attaa, thí sinh quốc tế duy nhất lọt vào chung kết cuộc thi nhan sắc của ĐH FPT. Ảnh: Tiền phong

 

 Lê Vy (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news