Tin mới

Ngắm nhan sắc tuổi 35 "trẻ mãi không già" của Song Hye Kyo

Thứ sáu, 10/02/2017, 15:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo vừa được cô đăng tải trên mạng xã hội và nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo vừa được cô đăng tải trên mạng xã hội và nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hôm 9/2, Song Hye Kyo chia sẻ bức ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được vô khối lời khen ngợi rằng cô xinh đẹp "như nàng công chúa Tuyết". Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, trang phục len giản dị khiến Song Hye Kyo trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực 35. 

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện áo len xám nhưng Song Hye Kyo vẫn khéo khoe được làn da trắng bóc. Khó ai có thể ngờ cô đã 35 tuổi nếu nhỉ nhìn ở những hình ảnh này. Có thể khẳng định ngọc nữ màn ảnh Hàn sở hữu vẻ ngoài "trẻ mãi không già".

Thời gian này, Song Hye Kyo thường gây tò mò khi đăng tải những hình ảnh mang đầy tâm sự. Trong một bức ảnh được chia sẻ hôm 6/2, nữ diễn viên nổi tiếng ngồi một mình trong căn phòng vắng lặng và khiến fan không ngừng đặt dấu hỏi về tâm trạng của cô hiện tại. 

Song Hye Kyo dính khá nhiều tin đồn tình cảm liên quan đến Song Joong Ki. Thậm chí có tin cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới cũng được đăng tải. Dù đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn nhưng không vì thế mà những scandal tình ái không vây lấy cô.

Sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" gây sốt mạng xã hội trong thời gian vừa qua, Song Hye Kyo hiện vẫn đang xem xét các kịch bản và chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news