Tin mới

Ngắm nhan sắc xinh như hot girl của vợ nhạc sĩ Thanh Bùi

Thứ bảy, 25/07/2015, 12:00 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân kín tiếng nhất nhì showbiz Việt của Thanh Bùi và ái nữ xinh đẹp của gia tộc họ Trương khiến không ít người tò mò.

Cuộc hôn nhân kín tiếng nhất nhì showbiz Việt của Thanh Bùi và ái nữ xinh đẹp của gia tộc họ Trương khiến không ít người tò mò.

Xem thêm: Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2015 tập 2 vòng dấu mặt

Sau khi nhạc sĩ Thanh Bùi bất ngờ tổ chức đám cưới với cô gái 25 tuổi Trương Huệ Vân đã không chỉ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ mà còn vô cùng tò mò bởi Thanh Bùi hầu như vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm.

 
Đám cưới khá kín tiếng của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân.

Tuy nhiên ít lâu sau đó, nhiều thông tin về vị hôn thê của nhạc sĩ Thanh Bùi cũng được tiết lộ. Được biết Trương Huệ Vân - vợ của Thanh Bùi là một cô gái người Việt gốc Hoa, sinh năm 1988, từng học tại trường RMIT. Cái tên của cô nàng không còn quá xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, khách sạn.

Cô là doanh nhân thế hệ thứ tư của gia tộc họ Trương tại Tp Hồ Chí Minh. Sở hữu trong tay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, văn phòng, căn hộ cao cấp...ngoài ra gia đình nhà cô còn đầu tư xây dựng khu dân cư, nghỉ dưỡng -du lịch...Sở hữu một nét đẹp theo kiểu lai Tây, ở cô nàng Trương Huệ Vân toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quyền quý. Dịu dàng truyền thống nhưng vẫn hiện đại, cô nàng Trương Huệ Vân đã chinh phục trái tim của Thanh Bùi nên khi nói về vợ của mình anh luôn thấy hạnh phúc và tình yêu đã gắn kết cả hai. 

 Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một girl.

Ngoài đời thường, Huệ Vân vô cùng giản dị khiến ít người nghĩ rằng cô lại là con gái một gia tộc vô cùng nổi tiếng. 
Huệ Vân rạng rỡ chụp ảnh cùng em trai.
Cô cùng anh và em trai dự lễ kỉ niệm ngày cưới bố mẹ tại Hồng Kông.

Trương Huệ Vân từng chia sẻ, gia đình cô có được cơ ngơi như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ qua. Cô cũng khẳng định, để có được thành quả như ngày nay, gia đình cô cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, cơ cực, hoàn toàn không chỉ có niềm vui và những thành công tự dưng mà đến. 

Trước khi đi đến hôn nhân, Thanh Bùi và Huệ Vân đã có một khoảng thời gian dài tìm hiểu.

Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ.

Huệ Vân cùng chồng đi sự kiện, cuộc sống hôn lặng lẽ, ít ồn ào của cô và Thanh Bùi khiến nhiều người yêu mến. 
Gần đây, trước nhiều tin đồn vợ mang bầu 5 tháng, Thanh Bùi đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định sẽ công khai chuyện bà xã có em bé khi có tin vui thực sự.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news