Tin mới

Ngắm nhìn vẻ đẹp 'gây thương nhớ' của bạn gái 'tin đồn' Phan Văn Đức

Thứ năm, 22/08/2019, 18:10 (GMT+7)

Tuyển thủ của ĐT Việt Nam đang bị đồn chia tay cô bạn gái Ngọc Nữ để đến với một cô gái khác với nhan sắc không thua kém gì hoa hậu.

Chuyện tình của cầu thủ bóng đá điển trai Phan Văn Đức với người đẹp Ngọc Nữ đã trờ thành đề tài bàn tán từ lâu. Tuy nhiên, cả Phan Văn Đức và Ngọc Nữ chưa bao giờ xác nhận hay phủ định. Thời gian gần đây, tin đồn Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay, dân mạng tìm ra nhiều "bằng chứng" cho thấy cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An đang hẹn hò với cô gái có tên Nhật Linh.

Nhật Linh sở hữu gương mặt xinh đẹp và đang được đồn có mối quan hệ tình cảm với Phan Văn Đức. Ảnh: Internet

Nhật Linh là một cô giáo thực tập mầm non tại Nghệ An. Hai người quen biết nhau qua một người bạn và ngay lập tức những tin đồn về chuyện tình cảm giữa Nhật Linh và Phan Văn Đức rộ lên. Nhiều người cho rằng tiền đạo của ĐT Việt Nam đã chia tay top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 để đến với cô giáo dạy mầm non.

Ảnh: Internet

Sở hữu gương mặt khả ái, Nhật Linh từng gây bão mạng xã hội với Facebook cá nhân gần 10.000 người theo dõi. Hiện tại Nhật Linh đang làm cô giáo. Ngoài thời gian trên giảng đường, cô còn làm người mẫu cho các shop thời trang ở Nghệ An để kiếm thêm thu nhập.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Không biết chuyện tình này có thành sự thật như nhiều người đồn đoán. Tuy nhiên nhiều dân mạng đã suýt xoa Phan Văn Đức có "số hưởng" với những cô bạn gái sở hữu sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news