Tin mới

Ngắm nhìn vẻ nam tính khác lạ của “Em gái mưa” Huỳnh Lập

Thứ hai, 06/11/2017, 11:00 (GMT+7)

Để đền đáp sự ủng hộ của fan trong những dự án vừa qua, Huỳnh Lập đã tranh thủ thời gian thực hiện một bộ ảnh mới với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ gửi đến người hâm mộ. Sự khỏe khoắn, tươi mới của anh chàng vô cùng đối lập, khác hẳn với những hình ảnh giả gái trước đây.

Để đền đáp sự ủng hộ của fan trong những dự án vừa qua, Huỳnh Lập đã tranh thủ thời gian thực hiện một bộ ảnh mới với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ gửi đến người hâm mộ. Sự khỏe khoắn, tươi mới của anh chàng vô cùng đối lập, khác hẳn với những hình ảnh giả gái trước đây. Vẻ nam tính của “Em gái mưa” Huỳnh Lập khiến các fan không khỏi trầm trồ thích thú.

Một Huỳnh Lập nữ tính, đằm thắm khi cần trên màn ảnh, một Huỳnh Lập mạnh mẽ, thanh lịch ngoài đời là những màu sắc cá tính nổi bật của nam diễn viên “Lô Tô”.

 

Trong những dự án hài, parody làm mưa làm gió Cộng đồng mạng thời gian gần đây như “Em gái mưa”- Hương Tràm, “Tình cờ gặp nhau”- Lâm Khánh Chi, Huỳnh Lập luôn xuất hiện trong tạo hình của nhân vật nữ. Sự biến hóa duyên dáng này không chỉ khiến khán giả thích thú mà còn khiến các clip hài của anh thêm phần hấp dẫn, bất ngờ.

Dù phải giả gái thể hiện lại hình ảnh Hương Tràm trong “Em gái mưa”, Lâm Khánh Chi trong “Tình cờ gặp nhau” hay “Mẹ Cám” trong “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”, anh chàng cũng đều hoàn thành xuất sắc và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Video “Tình cờ gặp nhau parody” rất được khán giả yêu thích.

 

Có thể nói, các vai diễn giả gái thường là con dao hai lưỡi đối với các nam diễn viên. Bởi lẽ, nếu thể hiện vừa phải, duyên dáng thì sẽ được khán giả đón nhận, yêu thích nhưng nếu không khéo léo, tinh tế lại dễ gây phản cảm, khó chịu đối với người xem.

Vốn là một người luôn khéo léo, chỉn chu trong từng vai diễn nên sự xuất hiện trong các vai giả gái của Huỳnh Lập luôn tạo cho khán giả cảm giác hài lòng, thích thú. Đây là một điểm cộng rất lớn cho anh chàng bởi không phải ai cũng có thể vừa đẹp, vừa duyên, vừa tinh tế lại hài hước trong các vai nữ như anh.

 

Cũng chính bởi sự tâm huyết, đầu tư nghiêm túc mà các sản phẩm của Huỳnh Lập luôn được công chúng yêu thương và quan tâm ủng hộ. Phát pháo đầu tiên của năm 2017 là Parody “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể” vô cùng thành công khi đến nay tổng cộng cả 3 tập phim đã đạt hơn 36 triệu lượt xem trên Youtube.

Gần đây nhất, dự án parody “Em gái mưa” cũng trở thành hiện tượng trên các trang mạng xã hội với loạt ảnh chế vô cùng độc đáo. Sau hơn 3 tuần ra mắt, sản phẩm cũng thu về gần 12 triệu lượt xem. Không quá khi nói rằng bất cứ sản phẩm nào vào tay Huỳnh Lập cũng trở nên hài hước, duyên dáng không cưỡng nổi. Độ “chịu chơi”, đầu tư khủng của anh chàng trong những dự án gần đây cũng được các anh chị, bạn bè đồng nghiệp đánh giá cao.

 

“Em gái mưa parody” “gây bão” YouTube với hơn 12 triệu lượt xem

Ngoài thực hiện các sản phẩm hài, nam diễn viên đa tài cũng thường xuyên tham gia các vở kịch cùng nhóm kịch Tía Lia. Dù chỉ là một sân khấu nhỏ nhưng anh luôn đặt nhiều tâm huyết và dành nhiều thời gian để tham gia tập luyện, biểu diễn cùng các anh chị em trong gia đình “Tía Lia”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Youtube