Tin mới

Ngắm những chiếc đầm đắt giá của Lệ Quyên trong liveshow

Thứ bảy, 29/08/2015, 16:02 (GMT+7)

Trong một đêm biểu diễn, Lệ Quyên khiến khán giả phải choáng ngớp trước vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng khi thay 6 chiếc đầm được thiết kế tinh tế.

Trong một đêm biểu diễn, Lệ Quyên khiến khán giả phải choáng ngớp trước vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng khi thay 6 chiếc đầm được thiết kế tinh tế.

Với vai trò ca sĩ chính của liveshow Vũ Thành An, Lệ Quyên mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn ấn tượng. 22 tiết mục gồm những ca khúc quen thuộc nhất của nhạc sĩ Vũ Thành An: Em đến thăm anh đêm 30, Tình khúc thứ nhất, Đời đá vàng… được Lệ Quyên cùng các ca sĩ khách mời thể hiện đầy cảm xúc được khán giả ủng hộ nhiệt tình

Lệ Quyên và NTK Hoàng Hải với chiếc đầm vô cùng sang trọng và tinh tế.

Mở đầu chương trình, Lệ Quyên diện bộ đầm voan với những họa tiết nhẹ nhàng, cùng phụ kiện quý phái, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của cô.

Chiếc đầm thứ 2 với chất liệu tuyn đen pha gấm nổi bật hoa hồng được cắt tỉa một cách tỉ mỉ cùng kỹ thuật kép nghệ thuật, giúp Lệ Quyên tỏa sáng bên cạnh nhạc sĩ Đức Trí đệm đàn.

Chiếc đầm màu hồng cánh sen với những thiết kể tinh tế và khá cổ điển phù hợp với phong cách của Lệ Quyên.

 Trong màn song ca với Hồ Trung Dũng trong ca khúc "Một lần nào cho tôi gặp lại em", nữ ca sĩ trở về với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo với áo dài trắng.

Những màn trình diễn của Lệ Quyên chinh phục khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi phong cách trình diễn trên sân khấu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news