Tin mới

Ngắm phòng ngủ đắt giá của con nhà giàu nước Anh

Thứ năm, 22/10/2015, 10:47 (GMT+7)

Giới nhà giàu nước Anh sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để thiết kế phòng ngủ cho những công chúa, hoảng tử nhí của mình. 

Giới nhà giàu nước Anh sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để thiết kế phòng ngủ cho những công chúa, hoảng tử nhí của mình. 

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều gia đình giàu có tại Anh không ngần ngại chi ra những khoản tiền khổng lồ để dành mọi điêu tốt nhất cho công chúa, hoàng tử bé của mình.

Một trong những điều đó là việc thiết kế phòng ngủ siêu đắt đỏ và ấn tượng theo sở thích của những cậu ấm cô chiêu. Họ còn thuê các chuyên viên thiết kế nội thất riêng để xây dựng những căn phòng đó.

Một phòng ngủ được thiết kế như thủy cung. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên DailyMail, chuyên viên thiết kế nội thất Dahlia Mahmooh cho biết, đây là cách riêng thể hiện tình cảm của giới nhà giàu nước Anh. Họ không tiếc tiền xây dựng cho con mình những căn phòng đẹp như mơ cùng những trang thiết bị hiện đại tràn ngập căn phòng.

Phòng ngủ như cung điện của một "công chúa" giới nhà giàu nước Anh. Ảnh: Internet

Dahlia Mahmood thường xuyên nhận được những hợp đồng thiết kế phòng ngủ cho các cậu ấm cô chiêu. Cô luôn phải tìm tòi, sáng tạo, lên ý tưởng để cho ra đời những căn phòng độc đáo nhất, phù hợp với yêu cầu và sở thích của khách hàng nhí khó tính.

Phòng ngủ của một "hoàng tử" đam mê máy bay. Ảnh: Internet

Phòng ngủ của các cô bé xoay quanh các chủ đề: công chúa Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem, Frozen,… cùng những màu sắc và đồ dùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Còn phòng ngủ của các cậu nhóc lại thường liên quan đến máy bay, làm phi công, bóng đá, siêu nhân,… hay nhiều nhân vật hoạt hình Disney. Điều này thực sự khiến các cô bé, cậu bé vô cùng thích thú.

Nhà thiết kế nội thất sẽ phải lên ý tưởng phù hợp với sở thích và yêu cầu của các khách hàng nhí. Ảnh: Internet

Để sở hữu căn phòng như vậy, các ông bố bà mẹ phải chi ra khoảng 12.500 bảng Anh, tương đương 424 triệu đồng chỉ để mua thảm trải sàn, hay một khoản 4.000 bảng Anh, khoảng 140 triệu đồng để mua một chiếc giường đúng sở thích. Đấy chỉ mới là chi phí cho một số đồ dùng. Để có được phòng ngủ hoàn thiện, mức giá này lên tới con số 130.000 bảng Anh, tương đương 4,4 tỷ đồng, thậm chí còn đắt hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên đây là điều bình thường đối với các nhà giàu nước Anh.

 

Họ chi tiền để sở hữu những nội thất độc đáo trong phòng ngủ của con cái. Ảnh: Internet

Phòng ngủ hiện đại này còn có cả khu sân khấu hiện đại và quán cafe mini để phục vụ cô công chúa mê ca hát và những người bạn. Ảnh: Internet

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news