Tin mới

Ngắm Sài Gòn đẹp mê hồn qua trào lưu chụp ảnh mới của giới trẻ

Thứ hai, 21/09/2015, 17:32 (GMT+7)

Hãy đón nhận Sài Gòn từ một góc nhìn khác – "Sài Gòn sau bờ vai" để ngắm nhìn một thành phố đẹp mê hồn bỏ quên mọi lo toan trong cuộc sống.

Hãy đón nhận Sài Gòn từ một góc nhìn khác - "Sài Gòn sau bờ vai" để ngắm nhìn một thành phố đẹp mê hồn để bỏ quên mọi lo toan trong cuộc sống.

Video: Ngắm Sài Gòn từ một góc nhìn khác - Sài Gòn sau bờ vai

Có người sống cả đời của Sài Gòn nhưng chưa chắc một lần có được những phút giây hồn nhiên bỏ quên mọi lo toan trong cuộc sống, để cảm nhận Sài Gòn cũng lung linh và đáng yêu lắm.

Nhưng đôi khi những người con xa xứ, những người đến với Sài Gòn vì cớ mưu sinh, lại nhận ra được một hình ảnh Sài Gòn thật khác, Sài Gòn lúc lung linh, lúc bình dị, lúc lại đẹp kiêu sa ngỡ ngàng. Đó là Sài Gòn, chỉ cần mở lòng và đón nhận hoặc đôi khi chỉ là nhìn Sài Gòn từ một góc nhìn khác – Sài Gòn sau bờ vai.

 
Một Sài Gòn đẹp lung linh, đắm say lòng người. Ảnh chụp màn hình

“Sài Gòn sau bờ vai”- trào lưu chụp ảnh mới của giới trẻ Sài thành đang rộ lên khiến không ít người bất ngờ vì những hình ảnh của thành phố thật khác. Nhiều bạn trẻ thích thú với ý tưởng này và nhanh chóng chia sẻ các bức ảnh #saigonsaubovai. Thông qua những tấm hình này, Sài Gòn bỗng hiện lên vừa lạ, vừa quen.

 
Hãy thử một lần ngắm nhìn thành phố qua một góc nhìn khác để chính bạn cũng phải thốt lên câu hỏi và không thể trả lời được “Sài Gòn đẹp vì lẽ gì? Ảnh chụp màn hình

Thay vì tự mình lái xe, lúc nào cũng phải căng thẳng để có được chuyến đi thật an toàn, “Sài Gòn sau bờ vai” là chiến dịch khuyến khích những người ngồi sau tay lái, thong thả cảm nhận cảnh vật và lưu lại những khoảng khắc thật đặc biệt cuả thành phố.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news