Tin mới

Ngắm tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới Lương Thái Trân với vương miện lấp lánh

Thứ bảy, 17/06/2017, 10:48 (GMT+7)

Tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân đầu đội vương miện lấp lánh, toát lên vẻ cao sang của một bậc vương hậu thế giới.

Tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân đầu đội vương miện lấp lánh, toát lên vẻ cao sang của một bậc vương hậu thế giới.

Nếu sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho Eve thì chiếc vương miện bảo chứng cho nhan sắc được công nhận ấy là bảo vật của nữ chủ nhân sở hữu nó. Đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 tại Seoul, Hàn Quốc tháng Năm vừa qua, Lương Thái Trân đã chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh cũng như nhan sắc xứng tầm bảo vật quốc gia của mình. Trong bộ ảnh thời trang fashion spread mới nhất, tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân đầu đội vương miện lấp lánh, toát lên vẻ cao sang của một bậc vương hậu thế giới. Phảng phất trong nhan sắc xứng tầm vóc quốc tế ấy là nét đẹp thành thị quyến rũ, sắc sảo và cũng không kém phần ngọt ngào, cuốn hút. Suối tóc đen huyền mượt mà, óng ả, đậm chất phương Đông càng tôn lên nét đẹp của một bậc vương hậu châu Á.

Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân thanh thoát với đầm đuôi ca màu xanh thiên thanh, điểm nhấn dịu dàng là những đóa hoa đính nổi 3D cùng họa tiết hoa thêu nổi cầu kỳ và kết cấu đan lưới tinh xảo phối cùng hoa tai, nhẫn họa tiết hoa tone sur tone.

Lương Thái Trân mặn mà vẻ đẹp vương hậu trong thiết kế dạ hội màu đỏ bordeaux phom dáng phồng tôn vòng ba, kết hoa nổi, đính đá lấp lánh trông vô cùng sang trọng và lãng mạn.

Á hậu Miss SuperTalent of the World 2017 Lương Thái Trân kiêu sa từ ánh mắt, làn mi đến đường cong chữ S trong một thiết kế đuôi cá đính kim sa đen đặc sắc phối cùng vòng tay và nhẫn màu metallic gold.

Lương Thái Trân biến hóa với 9 sắc thái cảm xúc mùa hè trong chiếc đầm kiểu kimono mang họa tiết big floral đặc sắc.

Lương Thái Trân đã có hành trình sắc đẹp khá dài trong tháng 4 và 5/2017 ở cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 khi vượt qua hơn 50 thí sinh đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để đoạt danh hiệu Á hậu trong đêm chung kết được tổ chức tại Lake Park, Goyang City, Gyeonggi, Hàn Quốc.
 
Kể từ sau khi đăng quang tại Hàn Quốc, mỹ nhân họ Lương quyết định ở lại Việt Nam một khoảng thời gian để có thể đến gần hơn với công chúng nước nhà cũng như tham gia đóng góp cho những hoạt động nghệ thuật của quốc gia. Cũng sau đăng quang Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017, cô nhận được kha khá lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh cũng như phim ngắn online. Cùng đó là những lời mời tham dự các sự kiện của lĩnh vực giải trí cũng như của các nhãn hàng, thương hiệu.

Có thể nói, diễn xuất luôn là thế mạnh của Lương Thái Trân khi cô từng xuất sắc đạt đúp giải phụ Best Actress và Miss Talent tại cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 vừa qua với trích đoạn vở kịch kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào William Shakespeare. Chúng ta cùng ủng hộ và chờ đợi sự tỏa sáng của tân Á hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 Lương Thái Trân trong thời gian tới.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news