Tin mới

Ngắm thí sinh hoa hậu Việt Nam gợi cảm trong trang phục dạ hội

Thứ năm, 09/06/2016, 14:30 (GMT+7)

Sau bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm cùng bikini, 30 nhan sắc vượt qua vòng Sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ trong trang phục váy dạ hội.

Sau bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm cùng bikini, 30 nhan sắc vượt qua vòng Sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ trong trang phục váy dạ hội.

Trong loạt ảnh mới này, các thí sinh thể hiện sự rạng rỡ trong những bộ váy áo lộng lẫy và toát lên thần thái tựa những nữ hoàng sắc đẹp. Các thiết kế dạ hộigiúp tôn lên lợi thế về vóc dáng, làn da và đường cong gợi cảm của các người đẹp. Từ trang phục, kiểu tóc, trang điểm đều do các chuyên gia thực hiện với tiêu chí phù hợp độ tuổi và thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp riêng biệt của từng cô gái. Một số người đẹp ưu tiên vẻ đẹp mong manh, trong suốt hút ánh nhìn. Trong khi đó, không ít thí sinh chọn thể hiện vẻ quyến rũ và kiêu sa.

Cách tạo dáng và biểu cảm là yếu tố quan trọng không kém khi chụp ảnhcùng váy dạ hội. Sự bỡ ngỡ, đôi chút lúng túng của những thí sinh mới dần được thay thế bằng cách tạo dáng chuyên nghiệp, ánh nhìn có chiều sâu. Có thể nói, mỗi thí sinh đều sở hữu ưu thế riêng, hứa hẹn cuộc đua giành tấm vé vào vòng Chung kết khu vực phía Nam sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn. 

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của các thí sinh trong trang phục váy dạ hội trước vòng chung khảo phía Nam cuộc thi HHVN 2016:

Thái Thùy Dung.
Huỳnh Thị Thùy Dung
Nguyễn Thị Mỹ Dung.
Huỳnh Thị Kim Duyên.
Trần Minh Như Hòa.
Lê Thị Hương Lài.
Nguyễn Thiều Loan.
Nguyễn Thùy Linh.
Nguyễn Thị Ngọc Phi.
Phan Thị Hồng Phúc.
Nguyễn Thị Thanh.
Hoàng Thị Phương Thảo.
Lục Thị Thu Thảo.
Trần Thị Thùy Trang.
Nguyễn Vũ Hoài Trang.
Lê Thị Ngọc Trân.

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news