Tin mới

Ngắm thiếu nữ Hà Thành đẹp mê hồn bên sen Hồ Tây

Thứ sáu, 22/05/2015, 18:46 (GMT+7)

Hình ảnh thiếu nữ mặc áo yếm xinh đẹp, duyên dáng bên hoa sen Hồ Tây đầu mùa làm say lòng biết bao người.

 

Hình ảnh thiếu nữ mặc áo yếm xinh đẹp, duyên dáng bên hoa sen Hồ Tây đầu mùa làm say lòng biết bao người.

Hạ về - hoa sen rực nở  cũng là lúc thiếu nữ Hà thành rủ nhau chụp ảnh trong bộ áo yếm hoặc áo dài truyền thống bên đầm sen Hồ Tây để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất thời con gái. Sáng sớm Hồ Tây, trong làn gió mát lành đầu hạ, hương hoa sen, lá sen cùng nhau hòa quyện, lan tỏa tạo nên một cảm giác thanh khiết đến lạ lùng giữa bộn bề cuộc sống.

Những bông sen bên Hồ Tây rực nở giữa mùa hạ oi ả.

Giữa phồn hoa phố thị, hương hoa sen làm cho tâm hồn ta rộng mở, làm cho cảm xúc ta thăng hoa hơn để mỗi độ hạ về, những gánh hàng hoa với những bó sen hồng chúm chím như búp tay len lỏi khắp khắp con đường, ngõ phố của thủ đô như một thứ quà của mùa hạ.

Hạ về, thiếu nữ Hà Thành lại cùng nhau xúng xính trong tà áo dài, áo yếm chụp ảnh bên sen để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi xuân.

Vẻ đẹp của thiếu nữ e ấp của thiếu nữ bên bông sen chớm nở làm say lòng biết bao người.

Hương sắc, hình khối và cả giá trị văn hóa cuộc sống "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" khiến sen là loài hoa được yêu thích hơn bao giờ hết.

Để chụp một bộ hoa sen ưng ý, cả nhiếp ảnh gia lẫn mẫu ảnh phải mất rất nhiều công sức và thời gian. Mẫu ảnh buộc phải dầm mình trong nước bùn, vai trần giữa nắng hè.

"Kỷ niệm đáng nhớ của mình khi chụp sen là lần đầu tiên đi chụp ngoại cảnh mà trời lại nắng như vậy( vì chụp muộn từ 9h-11h) . Tuy nhiên lội dưới đầm sen lại mát, mỗi tội nghe mọi người dọa dưới đầm sen rất nhiều đỉa nên sợ lắm. May rằng buổi chụp kết thúc tốt đẹp, sau đó mọi người đi ăn trưa rất vui vẻ", mẫu ảnh 9X Thu Hằng chia sẻ.

Hằng cũng cho biết cô bạn có tình cảm đặc biệt với loài hoa này bởi sự thanh khiết và cao quý của nó. Khi sen vào mùa, Hằng thường đi chợ vào sáng sớm và lựa hoa về nhà cắm.

Ngoài việc học ở trường, Thu Hằng còn làm thêm mẫu ảnh, MC.

Thiếu nữ xinh đẹp bên đóa sen hồng gợi nhớ thật nhiều kỉ niệm. Hương hoa tỏa hương lặng lẽ trong một góc tâm hồn để biết rằng ký ức mình vẫn còn vẹn nguyên một thời. 

Giang Trần, Ảnh: Sakura, taxi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news