Tin mới

Ngắm vẻ đẹp rạng ngời của tân Hoa hậu thế giới 2014 - Rolene Strauss

Thứ hai, 15/12/2014, 15:41 (GMT+7)

Người đẹp Nam Phi - Rolene Strauss vượt qua 121 cô gái đẹp nhất, để giành ngôi Hoa hậu thế giới 2014.

 

 

 

 

 

 

Người đẹp Nam Phi - Rolene Strauss vượt qua 121 cô gái đẹp nhất, để giành ngôi Hoa hậu thế giới 2014.

Rolene Strauss năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1m77. Cô hiện đang là sinh viên Y khoa năm thứ 4. Rolene gây ấn tượng với một nhan sắc hút hồn cùng ba vòng hoàn hảo.

Tân Hoa hậu thế giới 2014 còn được biết đến với những sở thích như: chơi thể thao, chơi nhạc vào lúc rảnh và đang có dự định học thạc sỹ ngành Y để có thể trở thành một bác sỹ giỏi.

Cô sinh viên Y dược Rolene Strauss đã sở hữu ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014

Trước khi đạt gianh hiệu này, Rolene Strauss đã trao vương miện là: top 5 Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu thể thao, top 10 Hoa hậu Nhân ái.

Không chỉ vậy, Rolene Strauss còn sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và rất kiêu sa. Khi 15 tuổi cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Elite tổ chức tại Nam Phi. Được biết cô luôn mơ ước trở thành Hoa hậu từ khi còn bé xíu.


Xinh đẹp, thông minh và chuyên nghiệp, Rolene hoàn toàn xứng đáng khi giành chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới 2014.

Năm 2011, cô từng dự thi Hoa hậu Nam Phi và dừng chân ở Top 5. Trong năm nay, cô tiếp tục tham dự cuộc thi này và trở thành người chiến thắng cao nhất. Rolene Strauss nổi bật ngay từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu thế giới nhờ phong thái tự tin và chuyên nghiệp.

Vào hồi tháng 8 năm nay, Rolene cũng từng nhận nhiều chỉ trích vì tăng cân. Điều này khiến cô phải thực hiện chế độ Giảm cân trong vòng 12 tuần và được lên kế hoạch kỹ lưỡng để kịp thời cho cuộc thi Miss World. Mặc dù vậy, vẻ đẹp tuyệt sắc của Rolene vẫn thuyết phục được ban giám khảo và giúp cô giành vương miện cao quý.

Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của tân Hoa hậu Rolene Strauss 

Không chỉ vậy, ở Rolene Strauss còn hội tụ cả vẻ đẹp trí tuệ và tài năng. Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi quan điểm về vai trò của một Hoa hậu thế giới cũng như các lý do khiến họ xứng đáng trở thành Hoa hậu thế giới, người đẹp Nam Phi tự tin trả lời: “Tôi tin rằng tất cả những gì nằm trong nội tâm đẹp hơn vẻ bề ngoài của tôi. Với tất cả lòng tự trọng, tinh thần nhân văn, tôi hoàn toàn tự tin mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014”.

Trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới năm 2014, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Hungary Edina Kulcsár (23 tuổi), cao 1,73 m. Cô hoạt động người mẫu được bốn năm và sở hữu vẻ đẹp tràn đầy năng lượng. Ngôi vị Á hậu 2 dành cho Hoa hậu Mỹ Elizabeth Safrit. Top 5 người đẹp nhất đêm chung kết Miss World 2014 lần lượt có các đại diện đến từ: Hungary, Australia, Nam Phi, Mỹ, Anh quốc.

Người đẹp đại diện cho Việt Nam - Nguyễn Thị Loan lọt vào top 25 trong cuộc thi. Đây là thành tích khá bất ngờ của người đẹp Nguyễn Thị Loan khi cô vượt qua gần 100 người đẹp khác để được vinh danh trong Top 25.Trong đêm chung kết Nguyễn Thị Loan diện bộ váy dạ đỏ khoát ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người đẹp tự tin hơn với bộ tóc xõa bồng tự nhiên. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news