Tin mới

Ngân 98 đáp trả cực gắt khi được mời 'đi chơi' cùng đại gia với giá cao

Thứ năm, 13/08/2020, 15:11 (GMT+7)

Sau khi bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm, Ngân 98 lại có động thái bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhắc đến Ngân 98 - bạn gái thị phi của Lương Bằng Quang nhiều người biết đến với danh xưng 'hotgirl thị phi'. Ngoài ra, Ngân 98 cho tới thời điểm hiện tại là một trong những hotgirl có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới Cộng đồng mạng Việt. Hết những phát ngôn sốc, lại đến những chuyện ăn mặc phản cảm, Ngân 98 lại tiếp tục gây chú ý bằng những câu chuyện gặp phải.

Ngân 98 gây chú ý bằng nhiều scandal sốc.

Mới đây, "hotgirl thị phi" Ngân 98 tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi công khai tin nhắn của người đàn ông mời cô đi du lịch "riêng" với một vị đại gia. Theo dòng tin nhắn chia sẻ, người này mới Ngân 98 đi chơi 3 ngày du lịch trong nước ở đâu tùy cô chọn. Theo chào mời của người này thì vị đại gia này có chức vị, địa vị lớn và thẳng thắn cho Ngân 98 ra giá và nhắn tin số tài khoản để chuyển tiền.

Ngân 98 đăng tải tin nhắn được đại gia mời "đi chơi".

Thế nhưng, trước những ồn ào này, Ngân 98 đã chụp lại dòng chia sẻ này và đăng lên trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chia sẻ gay gắt: "COVID em cũng khó khăn thật nhưng thôi em quyết không chơi đâu. Ngày nào cũng bị gọi mời thế này đó, chịu chơi là giờ giàu rồi. Tiền đôi khi cũng thật dễ có nhưng sao mình ngu thế nhỉ".

Ngân 98 đáp trả cực gắt.

Bài đăng ngay lập tức nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Dù Ngân 98 cũng nhận không ít chỉ trích của cư dân mạng về chuyện đời tư nhưng lần này cô lại nhận được lời an ủi về những đề nghị đầy khiếm nhã kia.

Ngân 98 và Lương Bàng Quang.

Ngân 98 được biết đến với danh xưng 'thánh nữ ngực đẹp'. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng với vóc dáng bốc lửa, vòng 1 căng tròn, Ngân 98 luôn "đốt mắt" dân tình bằng những màn diện trang phục táo bạo khoe body sexy của mình. Dù không hoạt động bất cứ lĩnh vực gì trong showbiz Việt nhưng Ngân 98 vẫn luôn tạo sự chú ý bằng những hình ảnh sexy một cách quá đà. Không chỉ phô thân hình quá đà mà chuyện tình cảm của Ngân 98 với LƯơng Bằng Quang cũng gây không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news