Tin mới

Ngân 98 bị công an tạm giữ, Lương Bằng Quang tung clip phân trần

Thứ sáu, 06/03/2020, 17:16 (GMT+7)

Trước việc Ngân 98 bị công an tạm giữ sau khi biểu diễn tại một quán bar, Lương Bằng Quang tức tốc tung clip lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Theo tin tức trên Vietnamnet, sự việc xảy ra vào đêm 5/3. Theo đó, vào thời điểm đó, Ngân 98 có làm DJ tại quán bar ở Tây Ninh. Khi chuẩn bị về thì cảnh sát ập vào phát hiện Ngân 98 có chất kích thích trong người. Sau đó, bạn gái Lương Bằng Quang bị tạm giữ, đến sáng 6/3 thì được về.

Trước việc bạn gái bị công an tạm giữ liên quan đến chất cấm, Lương Bằng Quang đã tung đoạn clip xác nhận sự việc và đồng thời lên tiếng dù thế nào vẫn luôn bảo vệ bạn gái đến cùng.

Lương Bằng Quang lên tiếng bảo vệ bạn gái khi bị bắt. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Lương Bằng Quang còn khẳng định, trong trường hợp này, Ngân 98 chỉ là nạn nhân chứ không phải là người cố tình vi phạm. Nam ca sĩ cho biết, trước đây, mình cũng đã gặp phải trường hợp tương tự.

Ngân 98 được biết đến sau khi hẹn hò với ca sĩ Lương Bằng Quang. Bộ đôi đã khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai những hình ảnh tế nhị, thậm chí là phản cảm. Không chỉ vậy, chuyện tình yêu của cặp đôi cũng là đề tài nóng hổi của cư dân mạng. Không ít lần Ngân 98 và Lương Bằng Quang chia tay nhau rồi lại quay lại với nhau.

Gần đây, cặp đôi dính tin đồn chuẩn bị làm đám cưới. Ngay sau đó, nhiều người hoài nghi cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của Lương Bằng Quang và Ngân 98 mà thôi. Hiện cả hai chưa lên tiếng về chuyện đám cưới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news