Tin mới

Ngân 98 biện minh về bộ trang phục 'mặc như không': Nhiều nữ DJ khác mà mặc như vậy lại không ai dị nghị

Thứ sáu, 24/07/2020, 19:38 (GMT+7)

Sau khi bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tuýt còi về sự cố lộ vòng 3 vì ăn mặc phản cảm chơi DJ ở một quán bar tại Hà Nội, Ngân 98 đã livestream giao lưu với fan để lên tiếng về sự việc.

Trong clip, khi nhận được lời đề nghị mặc lại bộ trang phục "gây bão mạng", Hot girl thị phi trả lời rằng trang phục đó là để đi pool party (tiệc bể bơi) chứ khi chơi DJ ở các show khác cô chưa từng mặc như vậy.

Bạn gái Lương Bằng Quang còn khẳng định bộ bikini kiệm vải đó cũng chỉ bình thường, thậm chí các nữ DJ khác ngực to hơn rất nhiều mà mặc như vậy, thậm chí không có quần lưới ở ngoài như cô thì không có ai dị nghị còn cô mặc lại bị đánh giá là phản cảm.

"Trách sao? Chỉ trách ngực của các bạn đó không có tưng được như Ngân thôi", mỹ nhân gốc Bình Định khẳng định rằng nhiều DJ trong giới đã động viên cô sau scandal ăn mặc phản cảm.

Ngân 98 còn nói thêm rằng khi có người chê cô xấu, cô cho đó là động lực để phấn đấu, càng chê cô càng vui. Cô chỉ quan tâm đến những người yêu thương cô: "Đối với Ngân, việc làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng Ngân không chịu làm vì đó là ngu. Ngân thích thì Ngân làm, không hại tới ai là được rồi."

Vốn yêu thích phong cách sexy tột độ, hở trên, ngắn dưới nên khi làm DJ, Ngân 98 lại càng được dịp "bung lụa" với những bộ trang phục "khó đỡ" khiến người đối diện cảm thấy ngượng thay cô nàng.

Biểu diễn tại 1 bar có pool party mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang mặc bộ bikini nhỏ xíu, trông muốn xỉu.

Trong bộ bikini bé xíu "mặc như không" trong lúc biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Ngân 98 quyết định "chơi lớn" hở nguyên vòng 3 lộ thiên trước mắt công chúng để xoa dịu thời tiết thủ đô đang chạm ngưỡng 39, 40 độ.

Mặc dù xung quanh toàn đàn ông nhưng Ngân 98 vẫn thoải mái nhảy nhót lả lơi trong trang phục mặc như không.

Sau đó, cô không ngại cởi bỏ áo khoác ngoài để trầm mình xuống bể bơi tạo dáng cùng dàn người mẫu.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này của cô nàng DJ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khiến công chúng "nóng mắt".

Hiện trên trang cá nhân của Ngân 98 đã nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Thay vì rút kinh nghiệm hoặc cảm thấy ngại ngùng thì Ngân 98 còn đăng dòng trạng thái đầy thách thức lên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news