Tin mới

Ngân 98 lại một lần nữa ôm hận vì bị chân dài từng hẹn hò với Lương Bằng Quang 'vùi dập'

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:10 (GMT+7)

Ngân 98 lại một lần nữa bị chính chân dài từng hẹn hò với Lương Bằng Quang qua mặt, "vùi dập" nhan sắc một cách cao tay.

Cách đây không lâu, Ngân 98 tự hào khoe khuôn mặt một của mình tuy nhiên sau đó ê chề khi bị cư dân mạng mỉa mai cho rằng mất đi sự tự nhiên vì "dao kéo" quá đà.

Không chỉ bị cư dân mạng mỉa mai, ngay lập tức Ngân 98 còn bị tình cũ của Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi "vùi dập" nhan sắc đầy cao tay.

Ngân 98 bị chê vì mặt mộc kém sắc. Ảnh internet

Theo đó, sau khi Ngân 98 bị chê khi để mặt mộc thì người tình một thời của Lương Bằng Quang cũng tung ảnh khoe cận mặt mộc. Trái ngược với Ngân 98, Yaya Trương Nhi lại nhận "cơn mưa lời khen" vì vẻ đẹp sang chảnh bất chấp camera thường hay không make-up.

Thậm chí, còn có cư dân mạng đem Ngân 98 ra so sánh với tình cũ Lương Bằng Quang chẳng khác nào đang ngầm chê bai nữ DJ nóng bỏng này. Cùng đăng ảnh mặt mộc nhưng Ngân 98 và Yaya Trương Nhi lại hai số phận khác nhau.

Cùng đăng ảnh mặt mộc nhưng tình cũ Lương Bằng Quang lại được khen hết nấc. Ảnh internet

Không cần đấu khẩu như trước đây, Yaya Trương Nhi chỉ cần thả nhẹ vài bức ảnh cũng đủ "qua mặt" Ngân 98 trong đường đua nhan sắc. Dường như tình cũ và tình mới của Lương Bằng Quang vẫn luôn ngầm cạnh tranh nhau một cách gay gắt.

Trước đây, giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 từng xảy ra chiến tranh trên mạng xã hội. Cả hai liên tục có những bài đăng xỉa xói nhau trên trang cá nhân còn không ngại réo thẳng tên đối phương, rồi đòi lôi nhau ra trước pháp luật.

Bộ ba ồn ào của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Chứng kiến cuộc chiến của tình cũ và tình mới, Lương Bằng Quang chỉ chọn cách im lặng và không ra mặt. Nam nhạc sĩ tài hoa từng có thời gian hẹn hò, yêu đương với Yaya Trương Nhi trước khi nên duyên với Ngân 98.

Sự thay đổi chóng mặt của Lương Bằng Quang kể từ khi làm bạn trai của Ngân 98 khiến dân tình ngỡ ngàng. Cặp đôi liên tục nhận về không ít góp ý về phong cách thời trang cũng như lối sống phóng khoáng. Tuy nhiên, Ngân 98 và bạn trai dường như không quan tâm đến thiên hạ nói gì vẫn sống theo cách riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news