Tin mới

Ngân 98 chứng nào tật nấy và sự quá độ bất cần đời của Ngọc Trinh

Thứ năm, 05/11/2020, 10:17 (GMT+7)

Cả Ngân 98 và Ngọc Trinh đều là những người đẹp thị phi, tuy không cùng hội cùng thuyền nhưng cả hai cô gái đều khiến cho dư luận cảm thấy bất lực.

Ngân 98 nổi lên từ mạng xã hội với những màn khoe thân táo bạo, bất chấp mọi lời chỉ trích. Dường như bạn gái Lương Bằng Quang còn xem đây như một thú vui khi cứ càng bị chửi, cô lại càng khoe, càng làm lố.

Ngọc Trinh và Ngân 98 đều là những người đẹp "bất cần" (ảnh internet)

Trên trang cá nhân, gần như ngày nào người đẹp Bình Định cũng trưng cho thiên hạ xem những hình ảnh đốt mắt, khi thì "thả rông" vòng một, khi lại o ép vòng một tới mức chực chờ trào ra ngoài. Chưa kể, những màn làm trò của cô và bạn trai còn nhận vô vàn gạch đá.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà trước khi lâm bồn đã được Kim Lý hết lòng làm điều đặc biệt này

Không phô diễn quá lố như Ngân 98 nhưng Ngọc Trinh cũng khiến người hâm mộ bất lực "cạn lời" bởi những pha làm trò đầy tục tĩu, bất chấp câu views của mình. Gần đây nhất là màn ăn chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp đầy phản cảm của người đẹp Trà Vinh.

Cả Ngọc Trinh và Ngân 98 đều không phải lần đầu tiên làm lố trên mạng xã hội mà họ coi đây như một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính điều này đã khiến dân mạng thêm "bất lực" trước cách hành xử của hai người đẹp.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng có động thái 'nhắc nhở' khi Mỹ Tâm bị bắt quả tang 'tình tứ' với trai trẻ

Việc Ngân 98 cố gắng khoe thân bất chấp và việc Ngọc Trinh cố gắng gợi cảm hết cỡ có mục tiêu khá giống nhau là gây ấn tượng với người xem. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt và minh chứng cho điều đó là dù bạn gái Lương Bằng Quang có lố đến đâu thì cũng không còn lạ và Ngọc Trinh có gợi cảm đến mấy cũng không còn bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news