Tin mới

Ngân 98 có thể phải nhận 'lệnh cấm' vì mặc trang phục phản cảm múa lắc ở quán bar

Thứ sáu, 24/07/2020, 15:38 (GMT+7)

Đại diện Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có phản hồi về trường hợp Ngân 98 ăn mặc phản cảm, múa lắc ở quán bar tại Hà Nội.

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục gây tranh cãi khi diện trang phục phản cảm, múa lắc tại một quán bar ở Hà Nội. Trong loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, Hot girl gốc Bình Định chỉ diện bikini mỏng manh và khoác một chiếc áo mỏng hờ hững đến điểm diễn. Khi biểu diễn ở quán bar này, Ngân 98 còn cởi áo khoác, nhảy sexy trước nhiều người.

Ngân 98 ăn mặc phản cảm ở một quán bar.

Chưa dừng lại ở đó, Ngân 98 còn xuống hồ bơi để "quẫy" cùng dàn vũ công bikini trong tiệc "pool party".  Không chỉ thế, bạn gái của Lương Bằng Quang còn công khai diện bộ bikini phản cảm này đi lại trên đường giữa đám đông khiến nhiều người bức xúc.

Có thể nói, dù đã nhiều lần bị chỉ trích vì ăn mặc hở táo bạo nhưng lần này, Ngân 98 mới chính thức vượt quá giới hạn khiến dân mạng chỉ trích nặng nề.

Sau khi những loạt clip này được tung trên mạng xã hội thì Ngân 98 còn dùng giọng điệu bất cần, thách thức nhừng lời chỉ trích mình. Lương Bằng Quang cũng lên tiếng bệnh vực bạn gái trước "cơn bão" chỉ trích của dư luận.

Được biết quán bar mà Ngân 98 biểu diễn nằm trên địa bàn Hà Nội. Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với báo chí, đại diện Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở cho biết, sau phản ánh của báo chí,  thanh tra của Sở sẽ xuống để kiểm tra và làm việc với quán bar này.

Còn về việc Ngân 98 biểu diễn phản cảm thì có bị cấm diễn không? thì ông Động cho biết điều này phải phụ thuộc vào đề xuất của Thanh tra sau khi làm việc.

Thường xuyên chú trọng vào việc sexy nên hotgirl gốc Bình Định này đã nhận không ít "gạch đá" của Cộng đồng mạng vì phô quá đà. Không chỉ phô thân hình quá đà mà chuyện tình cảm của Ngân 98 với LƯơng Bằng Quang cũng gây không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news