Tin mới

Ngân 98 còn táo bạo hơn cả Ngọc Trinh khi mặc đầy phản cảm trên đường giữa đêm

Thứ sáu, 24/07/2020, 10:13 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ngân 98 xuất hiện trên đường giữa đêm khiến nhiều người lại dấy lên tranh cãi.

Mới đây, trên mạng xã hội nhiều hội nhóm đưa thông tin về hình ảnh của ngân 98 - nữ hoàng thị phi nhất trong làng giải trí Việt. Theo đó, Ngân 98 diện độc chiếc quần phản cảm đi diễn rồi ngang nhiên xuất hiện với chiếc quần thiếu vải này ra đường vào giữa đêm trước đám đông. Hình ảnh gây phản cảm này của bạn gái Lương Bằng Quang đã nhận nhiều chỉ trích.

Ngân 98 diện trang phục gợi cảm.

Thậm chí, Cộng đồng mạng còn dùng những lời lẽ nặng nề, gay gắt để chỉ trích Ngân 98. Điều này còn táo bạo hơn cả Ngọc Trinh trong lần diện trang phục trên thảm đỏ của Cannes.

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 diện trang phục thiếu vải trước mặt mọi người. Thế những đây có lẽ là lần táo bạo, vượt giới hạn nhất từ trước đến nay khiến nhiều người bị choáng.

Nhắc đến Ngân 98 - bạn gái thị phi của Lương Bằng Quang nhiều người biết đến với danh xưng 'thánh nữ ngực đẹp'. Ngoài ra, Ngân 98 cho tới thời điểm hiện tại là một trong những hotgirl có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng mạng Việt.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng với vóc dáng bốc lửa, vòng 1 căng tròn, Ngân 98 luôn "đốt mắt" dân tình bằng những màn diện trang phục táo bạo khoe body sexy của mình.

Tuy nhiên, chính việc quá chú trọng vào sexy nên hotgirl gốc Bình Định này đã nhận không ít "gạch đá" của cộng đồng mạng vì phô quá đà. Không chỉ phô thân hình quá đà mà chuyện tình cảm của Ngân 98 với LƯơng Bằng Quang cũng gây không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news