Tin mới

Ngân 98 cùng Lương Bằng Quang gây choáng khi bật mí 'tần suất yêu đương'

Thứ hai, 07/09/2020, 14:45 (GMT+7)

Mới đây, cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 livestream lại khiến khán giả không khỏi sốc khi phát trực tiếp clip chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu.

Theo lời cặp đôi chú cháu, để giữ được hạnh phúc, ngoài sự cảm thông, thấu hiểu, đón nhận điều tốt và dễ dàng bỏ qua điểm xấu của nhau thì vấn đề quan trọng nhất chính là sự hòa hợp về thể xác.

Dù là chủ đề nhạy cảm song Ngân 98Lương Bằng Quang tỏ ra khá thoải mái.

"Hotgirl thị phi" cho biết, bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là... tích cực trong chuyện phòng the. Ngân 98 lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với bạn trai làm minh chứng. "Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 - 4 lần", mỹ nhân gốc Bình Định bật mí.

Mối tình đầy thị phi của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Về phía mình, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng hào hứng không kém: "Tự tin trên giường chiếu chính là cái mà giúp cho một người 40 tuổi như Quang có một cô bé tuyệt vời như Ngân".

Những ồn ào mà Ngân 98 tạo ra, đặc biệt sự chênh lệch tuổi tác của lớn, nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang và hotgirl gốc Bình Định sẽ không có kết đẹp. Thậm chí có người còn cho rằng Ngân 98 mượn danh tiếng của Lương Bằng Quang để nổi tiếng và sau khi kết nổi tiếng thì sẽ bị bỏ.

Mải lo chuyện giường chiếu nên nhạc sĩ họ Lương và người tình DJ cũng thật thà thú nhận hệ lụy khi cả 2 sống cô độc, ít bạn bè, chỉ vì niềm vui riêng này mà không thích xã giao bên ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news