Tin mới

Ngân 98 đòi 'dạy dỗ' hotgirl 'trứng rán cần mỡ'

Thứ ba, 05/05/2020, 21:20 (GMT+7)

Chưa hết lùm xùm với Ngọc Trinh, mới đây Ngân 98 lại "tuyên chiến" với đàn em mới nổi hotgirl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm.

Mới đây, khi đang vui vẻ livestream trò chuyện cùng Cộng đồng mạng, Ngân 98 bất ngờ nhại lại giọng của hotgirl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm. Sau đó, cô than trời rằng đã uống phí mấy giây chỉ để xem clip "thả thính" của đàn em.

Hotgirl "trứng rán cần mỡ" bị Ngân 98 đòi tát (ảnh internet)

Hotgirl Bình Định nói: "Dẹo thì cũng dẹo vừa phải thôi, dẹo gì mà người ta coi xong cái clip là thấy gớm. Ngân mà có em gái nói cái giọng đó chắc tát trẹo quai hàm. Trên đời ai cũng bình thường mà riêng "trứng rán cần mỡ" là Ngân không ưa xíu nào".

Không dừng lại, Ngân 98 còn tỏ ra bức xúc khi Trần Thanh Tâm luôn xưng chị trong các clip, dù cô chỉ mới sinh năm 2000. Điều này khiến hotgirl ngực khủng phải một lần nữa lên tiếng "nhắc nhở" đàn em.

Ngân 98 (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Ngân 98 vô duyên vô cớ đi "soi" đàn em trong khi không ai đả động đến mình. Hành động của nữ DJ được cho là kém sang, thậm chí cố tạo lùm xùm để đánh bóng tên tuổi.

Về phía hotgirl "trứng rán cần mỡ" dù bị đàn chị nhắc hẳn tên nhưng cô cũng chưa có động thái lên tiếng đáp trả.

Hotgirl mới nổi Trần Thanh Tâm (ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 có những phát ngôn gây tranh cãi mà chỉ trước đó ít ngày thôi, cô cũng được cho là cố tình lôi Ngọc Trinh vào bài đăng để "cà khịa đàn chị".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news