Tin mới

Ngân 98 gợi lại câu nói kinh điển của tỷ phú đô la thời yêu Ngọc Trinh

Thứ tư, 06/05/2020, 20:12 (GMT+7)

Sau khi bị chị gái Ngọc Trinh 'dằn mặt', Ngân 98 lại đăng status nhắc lại phát ngôn của tỷ phú Hoàng Kiều thời còn yêu 'nữ hoàng nội y' như ngầm ý cà khịa đàn chị.

Có vẻ như drama không hồi kết của Ngân 98Ngọc Trinh lại có thêm diễn biến mới khi người trong cuộc liên tục 'cà khịa' nhau, khi mới đây bạn gái Lương Bằng Quang lại tiếp tục châm ngòi chiến khi nhắc lại câu nói của Tỷ phú Hoàng Kiều (bạn trai cũ của Ngọc Trinh) nhiều năm trước.

Dù không nhắc đến tên Ngọc Trinh nhưng nhiều khán giả có thể ngầm đoán Ngân 98 lại 'cà khịa' đàn chị về chuyện tình chóng vánh của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và 'nữ hoàng nội y' năm nào.

Câu nói 'đêm 7 ngày 3 vào ra không kể' được vị tỷ phú đô la chia sẻ trước đó và chuyện tình 'ông cháu' này cũng tốn không ít giấy mực khi bạn trai lớn tuổi tố Ngọc Trinh lợi dụng, yêu vì vật chất.

Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra nhân vật mà Ngân 98 đang nhắc đến là Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục nhắc tên Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Đáp lại, cô nàng ngực khủng ỡm ờ, tỏ ra không biết đến 2 cái tên này khi hỏi lại: Hoàng Kiều và Ngọc Trinh là ai?

Trước đó ít ngày, Ngân 98 gây sốc khi mượn tên đàn chị Ngọc Trinh để phủ nhận tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", hotgirl 9X quả quyết.

Bị nghi ngờ đá đểu 'nữ hoàng nội y', Ngân 98 lên tiếng phủ nhận. Cô nhấn mạnh mẫu nội y còn là idol của mình. Tuy nhiên, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn phải nhận về không ít chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news