Tin mới

Ngân 98 khoe ảnh thời còn kín đáo, nhan sắc bỗng gây chú ý

Thứ sáu, 10/04/2020, 11:07 (GMT+7)

Người ta thay đổi thì đẹp lên còn Ngân 98 thay đổi dân mạng chỉ thấy nhan sắc càng ngày càng "xuống cấp".

Có quá nhiều thú vui để chống dịch tại nhà như nấu ăn, ca hát, nhảy múa... thì Ngân 98 quyết định biến kỳ nghỉ chống dịch của mình bớt nhàm chán bằng thử thách đăng ảnh theo thời gian.

Bức ảnh này Ngân 98 được khen xinh như gái Hàn (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, người đẹp lắm thị phi đăng tải 8 bức ảnh từ thời còn thiếu nữ đến hiện tại. Hoài niệm quá khứ, chắc hẳn "hotgirl ngực khủng" cũng nhận ra nhan sắc của mình đã khác xưa rất nhiều, còn thấy đẹp hơn hay xấu đi thì chưa biết.

(ảnh FBNV)

Theo dõi những bức ảnh, dân mạng đặc biệt chú ý tới nhan sắc tuổi 18 của cô khi chưa can thiệp dao kéo. Bức ảnh được so sánh giống như con gái Hàn Quốc với những nét đẹp tự nhiên. Thời điểm đó Ngân 98 đã khá xinh xắn rồi.

(ảnh FBNV)

Càng về sau, gương mặt cô nàng càng trở nên khác lạ. Ban đầu là nhấn mí, tiếp đến là thay đổi phong cách ăn mặc. Thời gian sau đó, Hot girl nổi tiếng với bộ ngực khủng tiếp tục làm răng sứ, nâng mũi, tiêm cằm.

Từ ngày làm DJ, phong cách ăn mặc của Ngân 98 càng táo bạo hơn. Bạn gái Lương Bằng Quang không ngại ngần diện những trang phục khoe da thịt. Vẫn như mọi khi, cô nàng nhận về vô số "gạch đá".

Phong cách ngày càng táo bạo (ảnh FBNV)

Càng những bức ảnh gần đây, Ngân 98 càng lộ rõ nhan sắc xuống cấp, silicon lão hóa khiến gương mặt căng cứng mất tự nhiên.

Cách đây không lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn chia sẻ bộ ảnh cưới vô cùng lung linh. Trong bức ảnh, khác với vẻ sexy thường thấy, hotgirl diện những chiếc váy cưới vô cùng kín đáo khoe đường cong hoàn hảo.

(ảnh FBNV)

Vừa khoe ảnh cưới Ngân 98 lại gặp vận đen. Hình ảnh hotgirl bị tạm giữ tại đồn công an khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Ngân 98 bỗng xuống sắc không nhận ra (ảnh internet)

Bức ảnh được chụp tại đồn công an khiến cộng đồng mạng thực sự hết hồn trước nhan sắc "hotgirl ngực khủng", trông cô nàng vừa đen lại gầy trơ xương, khác xa ảnh cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news