Tin mới

Ngân 98 lên tiếng cảnh báo cộng đồng mạng giữa ồn ào của Văn Mai Hương

Thứ hai, 30/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Giữa scandal lộ clip nhạy cảm của Văn Mai Hương, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ về những ồn ào của bản thân.

Trước vụ ồn ào của Văn Mai Hương, Cộng đồng mạng xôn xao trước clip nóng của Ngân 98. Theo đó, hotgirl khẳng định mất điện thoại nên lộ clip nóng. Thậm chí cô còn bị tống tiền clip nóng nhưng cô biết sức chịu đựng của bản thân nên không chọn cách chi tiền cho kẻ xấu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 tiếp tục chia sẻ về những ồn ào lộ clip vừa qua. "Họ tống tiền, giá trị tiền lớn nhỏ ăn thua do mình tự định giá sức gánh chịu của bản thân với những gì họ muốn bán cho Ngân, chứ không phải Ngân không đủ tiền trả hoặc chọn bị lộ", hotgirl chia sẻ.

Ngân 98 cảnh báo cộng đồng mạng cẩn thận mã độc khi xem clip nóng

Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng cảnh báo cư dân mạng về việc tò mò dẫn đến không thể bảo vệ tài khoản, có thể bị hack Facebook bởi các mã nguồn độc. "Hiện clip lộ đó đang được các trang cờ bạc dùng để quảng cáo và phần lớn có đính kèm mã nguồn độc để hack Facebook, nhưng nếu sự tò mò của bạn lớn hơn việc tự bảo vệ tài khoản của bạn thì cũng hãy nghĩ cho những tài khoản bạn bè và người thân của bạn", hotgirl ngực khủng chia sẻ.

Không những thế, Ngân 98 còn tiết lộ bên trong chiếc điện thoại bị mất còn có nhiều hình ảnh nhạy cảm, riêng tư với bạn trai. “Trong cái điện thoại cá nhân không chỉ có một clip, có cả những hình ảnh riêng tư nhạy cảm của bạn trai Ngân, nếu bạn không hiểu đó là riêng tư mà biến nó thành trò cười thì bạn rất dễ trở thành công cụ của đối tượng xấu, và trước mắt là truyền bá văn hoá phẩm xấu. Tất cả là sự lựa chọn sai, khác ở chỗ sẽ cố không sai cùng một chỗ",  Ngân 98 chia sẻ.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng liên tiếp xôn xao về việc lộ clip nóng của những người nổi tiếng. Ngoài Ngân 98, vụ ồn ào Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm do bị hacker xâm nhập vào camera tại nhà riêng khiến cả showbiz dậy sóng. Nhiều nghệ sĩ đồng loạt lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ giữa ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news