Tin mới

Ngân 98 livestream khoe nhan sắc thật sau khi bị chê: Đỏ mặt vì trang phục táo bạo

Thứ tư, 04/03/2020, 15:28 (GMT+7)

Ngân 98 livestream khẳng định nhan sắc thật của mình sau khi bị chê sống ảo, dùng phầm mềm chỉnh sửa.

Cách đây không lâu, Ngân 98 - bạn gái Lương Bằng Quang đã livestream khẳng định nhan sắc đẹp chân thật không qua phần mềm chỉnh sửa.

Tuy nhiên, bạn gái Lương Bằng Quang lại bị chỉ trích vì bồ đồ phản cảm khi quay clip. Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 bị nhắc nhở về việc mặc hở hang. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc như không mặc trên trang cá nhân khiến cư dân mạng đỏ mặt.

Ngân 98 bị chỉ trích vì hình ảnh phản cảm khi khoe nhan sắc thật. Ảnh internet

Ngân 98 được biết đến sau khi hẹn hò với ca sĩ Lương Bằng Quang. Bộ đôi đã khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai những hình ảnh tế nhị, thậm chí là phản cảm. Không chỉ vậy, chuyện tình yêu của cặp đôi cũng là đề tài nóng hổi của cư dân mạng. Không ít lần Ngân 98 và Lương Bằng Quang chia tay nhau rồi lại quay lại với nhau.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang, cặp đôi tai tiếng của showbiz. Ảnh internet

Gần đây, cặp đôi dính tin đồn chuẩn bị làm đám cưới. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cùng bạn gái Ngân 98 trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con". Điều đáng nói là trong bức ảnh, Lương Bằng Quang diện vest bảnh còn Ngân 98 diện váy 2 dây màu hồng gợi cảm.

Ngay sau đó, nhiều người hoài nghi cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của Lương Bằng Quang và Ngân 98 mà thôi. Hiện cả hai chưa lên tiếng về chuyện đám cưới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news