Tin mới

Ngân 98 nói gì trước loạt sự cố lộ clip của các hot girl

Thứ bảy, 11/05/2019, 09:50 (GMT+7)

Là người có sở thích quay clip nhạy cảm, Ngân 98 cho biết, bản thân cũng rất sợ nếu clip của mình bị phát tán.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước hàng loạt clip nóng của các hot girl bị phát tán như clip nóng của Hot girl Trâm Anh, của "Thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang...

Trước những sự việc này, chia sẻ trên Dân Việt, hot girl Ngân 98 cho biết, mỗi người cần phải có ý thức hơn trước khi ấn nút chia sẻ những hình ảnh, clip nhạy cảm của mình. Đồng thời, bạn gái cũ Lương Bằng Quang cũng lên án hành vi phát tán clip nhạy cảm của những anh hùng bàn phím: "Đó là người không có ý thức về pháp luật cũng như có ý muốn làm hại chủ sở hữu của clip nhạy cảm đó".

Ngân 98 tiết lộ cô là người thích quay lại những clip hậu trường. Ảnh internet

Cùng với đó, Ngân 98 cũng tiết lộ, bản thân cô là người cũng thích quay những clip nhạy cảm nên rất sợ một ngày clip của mình bị phát tán ra ngoài: "Ngân là người thích quay những clip vậy mà. Vì ít nhiều gì cũng có sơ suất, Ngân là người hay chụp bikini, bán nude nên những hình ảnh hậu trường rất dễ bị phát tán nên Ngân chỉ chọn chụp với những nhiếp ảnh gia uy tín và có ý thức nghề nghiệp cao”.

Ngân 98 từng có mối tình ồn ào với Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Ngân 98 được cư dân mạng biết đến sau ồn ào tình ái với ca sĩ Lương Bằng Quang. Được biết, Ngân 98 và Lương Bằng Quang công khai hẹn hò từ năm 2018. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi gặp không ít chỉ trích khi có những hành động thân mật quá mức nơi công cộng. Thậm chí trong những đoạn livestream, cả hai còn không ngần ngại cởi đồ trước đám đông khiến cư dân mạng nóng mắt.

Sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã công bố "đường ai nấy đi". Tuy chia tay nhưng Ngân 98 vẫn xuất hiện tình cảm bên Lương Bằng Quang khiến công chúng hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news