Tin mới

Ngân 98 phản ứng gắt khi bị tố photoshop eo để 'vượt mặt' Ngọc Trinh

Thứ tư, 27/05/2020, 16:58 (GMT+7)

Lùm xùm xung quanh Ngân 98 và Ngọc Trinh tưởng chừng như đã kết thúc nhưng động thái mới đây của bạn gái Lương Bằng Quang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân "hotgirl ngực khủng" Ngân 98 đã đăng tải loạt khoảnh khắc với nội dung đậm mùi "cà khịa": "Sống là phải biết giả vờ điếc với những tiếng sủa nha". Phát ngôn của hotgirl Bình Định khiến dân mạng nhớ đến câu nói của Ngọc Trinh chỉ trước đó vài ngày khiến Cộng đồng mạng cho rằng Ngân 98 một lần nữa đang cố tình 'tuyên chiến' với đàn chị.

Ngân 98 "vượt mặt" Ngọc Trinh về số đo vòng eo.

Hơn nữa, lần này, Ngân 98 khoe vòng eo 49 của mình như đang âm thầm khẳng định mình 'vượt mặt' Ngọc Trinh. Trước những ý kiến cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang photoshop vòng eo, cô nàng đã gắt gỏng lên tiếng đáp lại: "Eo 49cm thì nói 49cm. Ai bảo photoshop đi lát mình up video cho chiêm ngưỡng".

Thậm chí Ngân 98 còn  thách thức mọi người vào trang cá nhân xem livestream để thấy cụ thể hơn.

Thậm chí Ngân 98 còn dám thách thức dân mạng trước những nghi ngờ vòng eo của cô nàng.

Phát ngôn của Ngân 98 tiếp tục gây tranh cãi cho cộng đồng mạng. Một số người cho rằng Ngân 98 đang "đá đều" đàn chị nhằm mục đích gây sự chú ý, lợi dụng độ Ngọc Trinh để nổi tiếng.

Ngân 98 được biết đến là hotgirl có lượng antifan đông nhất trên mạng xã hội. Không chỉ vướng vào loạt tình cảm với Lương Bằng Quang, người đẹp này cònvướng loạt ồn ào vì sử dụng chất cấm, lộ clip nhạy cảm, phát ngôn gây sốc, Phẫu thuật thẩm mỹ

Ngân 98 nổi tiếng với những phát ngôn sốc.

Cách đây không lâu, cô lại vướng ồn ào "đá đều" Ngọc Trinh khi đáp trả lại những tin đồn nghi cô  'làm gái'. Cô đã nhắc đến Ngọc Trinh khi nói đến chuyện khá nhạy cảm khiến fan của "nữ hoàng nội y" bức xúc. Sau đó, cuộc chiến cả hai vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sựu chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news