Tin mới

Ngân 98 phát ngôn sốc: 'Tôi không phải gout ăn bám, đào mỏ đại gia'

Thứ bảy, 23/03/2019, 12:22 (GMT+7)

Dù là một hot girl tai tiếng nhưng Ngân 98 luôn rất tự chủ và độc lập trong tài chính.

Kể từ khi công khai yêu Ngân 98, chuyện tình cảm của Lương Bằng Quang và người đẹp có sở thích khoe ngực luôn thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Mặc những chỉ trích, Ngân 98 vẫn làm những gì mà bản thân mong muốn.

Việc Ngân 98 thường xuyên ăn mặc hở bạo, khoe thân phản cảm khiến không ít người thắc mắc không biết bố mẹ cô sẽ nghĩ thế nào. Không hề dấu giếm, Ngân 98 chia sẻ: "Bố mẹ Ngân nghĩ gì khi Ngân thường xuyên đăng tải khoe hình ảnh sexy- gợi cảm. Vâng, gia đình Ngân rất ủng hộ và tự hào vì Ngân đã tự lập 100% tài chính kinh tế tự lo cho bản thân từ lúc 18 tuổi. Hơn nữa là 1 đứa ngang bướng nên Ngân không hợp với gu ăn bám đào mỏ đại gia nên mấy bạn bớt tạo khẩu nghiệp".

Ngân 98 luôn vướng phải chỉ trích bởi những hình ảnh khoe thân phản cảm.

Được biết dù là một hot girl tai tiếng nhưng Ngân 98 luôn rất tự chủ và độc lập trong tài chính. Hơn 20 tuổi nhưng khả năng kiếm tiền của cô nàng không thua kém bất cứ ngôi sao nào. Hot girl có nguồn thu nhập lớn nhờ bán hàng online,  kinh doanh bất động sản.

“Thực sự tôi không phải tốn nhiều tiền chăm sóc Ngân hay phải cho Ngân tiền để đi làm thẩm mỹ. Việc mua giỏ xách hay áo quần, tất cả Ngân đều tự làm ra bởi nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Tôi chỉ là người dẫn cô ấy đến các buổi giao lưu, khóa học để cô ấy học cách bán hàng”, Lương Bằng Quang tự hào nói về bạn gái.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Ngân 98 không ngại tuyên bố rằng bản thân chỉ cưới Lương Bằng Quang khi anh đạt thu nhập 5 tỷ đồng/tháng khiến cư dân mạng xôn xao. Trước những lời của bạn gái, Lương Bằng Quang cũng tiết lộ anh chỉ cưới hot girl sinh năm 1998 này khi cô có thể kiếm được 100 triệu đồng/tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news