Tin mới

Lê Âu Ngân Anh bất chấp bị cấm vẫn đi thi Quốc tế, nhắn nhủ anti-fans "nhìn chị đây này"

Thứ tư, 09/01/2019, 16:59 (GMT+7)

Mới đây, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư để làm hồ sơ kiện Cục Biểu diễn Nghệ thuật, còn bản thân lại sang Philippines để dự thi.

Mới đây, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư để làm hồ sơ kiện Cục Biểu diễn Nghệ thuật, còn bản thân lại sang Philippines để dự thi. 

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh mới đây đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho chuyến đi sang Philippines  tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế là Miss Intercontinental 2018.

Ngân Anh vẫn cương quyết xách vali lên đường tham dự Miss Intercontinental

Theo đó, người đẹp chia sẻ với truyền thông "Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi rất mong công chúng thấu hiểu cho tôi.

Bởi việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện. Khi đăng quang hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phảitham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018".

Cuộc thi Miss Intercontinental năm nay hút hơn 90 thí sinh tham dự.

Giữa nhiều luồng ý kiến trái chiều, khi cho rằng người đẹp đang "cố đấm ăn xôi" khi tham dự Miss Intercontinental 2018, Ngân Anh nói thêm: “Tôi cảm ơn những người đã ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua. Tôi vẫn tin còn rất nhiều người có sự khách quan trong nhìn nhận của mình. Và chính những lời động viên, chia sẻ của họ giúp tôi giữ được tinh thần tự tin trước giờ bước vào cuộc thi. Đặc biệt, tôi trân trọng những phân tích của giới làm luật đã giúp cho công chúng có thể hiểu và có cách đánh giá khách quan hơn trước sự việc của tôi".

Dành những lời nhắn cuối cùng cho các antifan, cô cho hay "Những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc “ném đá hội đồng” tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi và tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi”.

Cuộc thi Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8-27/1 tại Manila, Philippines, có lịch sử 47 năm tổ chức. Năm nay sân chơi này thu hút hơn 90 thí sinh tham dự.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news