Tin mới

Ngân Anh bất ngờ tung ảnh hở hang giữa "tâm bão" bị tước vương miện

Thứ hai, 15/01/2018, 20:21 (GMT+7)

Giữa "tâm bão" bị Cục NTBD tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ tung bức hình hở bạo trên trang cá nhân.

Giữa "tâm bão" bị Cục NTBD tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ tung bức hình hở bạo trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Cục Nghệ thuật biểu bất ngờ yêu cầu thu hồi danh hiệu hoa hậu Đại dương 2017 của thí sinh Lê Âu Ngân Anh vì vi phạm quy chế của các cuộc thi sắc đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm. Về phía Ngân Anh, cô bày tỏ sự bất ngờ với đề nghị tước vương miện.

Hình ảnh Ngân Anh nhập viện được một người bạn của cô chia sẻ.

Về phía Ngân Anh, cô bày tỏ sự bất ngờ với đề nghị tước vương miện. Thậm chí, theo như hình ảnh của một người bạn của Ngân Anh chia sẻ thì cô đã cảm thấy sốc và suy sụp đến mức phải nhập viện. Tin đồn này được chính mẹ của hoa hậu xác nhận do cô không chịu được áp lực và cú sốc tinh thần.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của Ngân Anh cho thấy cô đã phần nào bình phục sau sự cố sức khỏe. Người đẹp 2 tuổi để khoe thân hình gợi cảm.Có lẽ đây là câu trả lời của cô trước việc bị tẩy chay từ cư dân mạng.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Được biết, cùng thời điểm này, một số người bạn cũng tiết lộ hình ảnh Ngân Anh có buổi ăn tối cùng ê kíp đào tạo sắc đẹp đến từ Philippines. Họ là những người đứng sau thành công của Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Huyền My trong năm 2017. Cuộc gặp gỡ của Ngân Anh cùng ê kíp khiến nhiều người dự đoán Hoa hậu Đại dương 2017 dự định tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong tương lai.

Có thể dễ dàng nhận ra, Ngân Anh đang thực sự nghiêm túc với danh hiệu của mình. Cô đang cố gắng cải thiện những kỹ năng và chuẩn bị rất kỹ cho cơ hội đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Thế nhưng, nếu như bị tước vương miện, quyền lợi này của cô sẽ phải nhường lại cho một người đẹp khác.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Âu Ngân Anh