Tin mới

Ngân Anh lộ ảnh bikini trong quá khứ giữa lùm xùm bị tước vương miện

Thứ sáu, 12/01/2018, 20:05 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh từng làm người mẫu mặc bikini để chụp ảnh quảng cáo trước khi dự thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Lê Âu Ngân Anh từng làm người mẫu mặc bikini để chụp ảnh quảng cáo trước khi dự thi hoa hậu Đại dương 2017.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một số hình ảnh mặc bikini gợi cảm trong quá khứ. Trong ảnh, Lê Âu Ngân Anh tự tin mặc bikini gợi cảm khi đang tạo dáng dưới hồ bơi.

Trong loạt ảnh quá khứ này, có thể thấy, Lê Âu Ngân Anh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mũi tẹt và vóc dáng chưa được thon gọn như những lần xuất hiện gần đây. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô gái gốc Tiền Giang để lộ ảnh quá khứ với nhan sắc "một trời một vực" so với lúc được nhiều người biết đến.

 
Lê Âu Ngân Anh gợi cảm mặc bikini quảng cáo. Ảnh internet

Theo tin tức từ báo VOV, Đại đoàn kết, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) Nguyễn Quang Vinh vừa ký văn bản số 18/NTBD-QLBD gửi BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương là Công ty TNHH Võ Việt Chung, đề nghị hủy kết quả do vi phạm điều kiện dự thi tại cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017”.

Ngân Anh trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh internet

Lý do Cục NTBD đề nghị hủy kết quả cuộc thi là vì đơn vị vi phạm hành chính đối với hành vi “Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ điều kiện theo quy định”.

Trước đó, cuối tháng 10/2017, việc Lê Âu Ngân Anh - người đẹp sở hữu nhan sắc kém tự nhiên đăng quang "Hoa hậu Đại dương" mùa 2 đã nhận được những phản ứng trái chiều của dư luận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news