Tin mới

Ngăn cản bố mẹ phản đối thi công đường, con gái bị xe cán tử vong

Thứ sáu, 15/09/2017, 10:15 (GMT+7)

Tối 13/9, tại Quảng Bình xảy ra vụ tai nạn hy hữu khiến cô gái 25 tuổi tử vong khi đang kéo bố mẹ khỏi vùng thi công đường.

Tối 13/9, tại Quảng Bình xảy ra vụ tai nạn hy hữu khiến cô gái 25 tuổi tử vong khi đang kéo bố mẹ khỏi vùng thi công đường.

Theo Người Lao động, Dân trí đưa tin, ngày 13/9, vụ tai nạn hi hữu nói trên xảy ra vào sáng 13/9 tại xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thương (SN 1991), trú tại thôn 9, xã Quảng Thạch.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Người Lao động

Trong khi bố mẹ chị Thương là ông Nguyễn Văn Sơn và bà Nguyễn Thị Mến đang kịch liệt phản đối việc thi công đường ngay trước nhà mình. Chị Thương thấy vậy đã ra can ngăn bố mẹ thì bất ngờ bị một chiếc xe ben (chưa rõ danh tính tài xế) lao tới gây tai nạn khiến chị tử vong tại chỗ.

Tình thế trở nên hỗn loạn khi người nhà ông Sơn cùng người dân lao vào tấn công lực lượng thi công công trình.Công an huyện Quảng Trạch kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường thì sự việc mới ngưng lại.

Ông Phan Thanh Sơn, chủ tịch UBND xã Quảng Thạch xác nhận toàn bộ sự việc xảy ra nêu trên. Tuy nhiên, ông Sơn cho rằng đây không phải là cưỡng chế mà là anh em đến để "bảo vệ" thi công tuyến đường nhưng không ngờ lại xảy ra tai nạn đáng tiếc như vậy.

Theo ông Sơn, việc gia đình khiếu nại thì UBND tỉnh Quảng Bình đã kiểm tra và kết luận nền nhà ông Nguyễn Văn Sơn có độ dốc nên có chỗ mặt đường thấp hơn nền sân, nhưng có chỗ nền đường cao hơn. Phía đơn vị thi công đã thêm phương án đào rãnh thoát nước cho đoạn đường này để khắc phục nguy cơ nước chảy vào nhà ông Nguyễn Văn Sơn, nhưng gia đình vẫn không chịu.

Chiều tối ngày 13/9, Công an huyện Quảng Trạch cũng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Gia đình nạn nhân đã làm đám tang cho cô gái xấu số.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news