Tin mới

Ngăn đánh nhau, cảnh sát Ukraine bị trói vào xe cho ngựa kéo lê đến chết

Thứ ba, 21/04/2015, 11:11 (GMT+7)

Cảnh sát Ukraine vừa bắt giữ hai người đàn ông vì đã trói một sĩ quan cảnh sát vào xe và để ngựa kéo lê đến chết vì cho rằng ông đã "xía vào" chuyện cá nhân của họ.

Cảnh sát Ukraine vừa bắt giữ hai người đàn ông vì đã trói một sĩ quan cảnh sát vào xe và để ngựa kéo lê đến chết vì cho rằng ông đã "xía vào" chuyện cá nhân của họ.

Tin tức từ hãng Sputnik News (Nga) cho biết, một viên cảnh sát người Ukraine trong khi cố gắng ngăn cản hai người đàn ông đánh nhau đã bị các đối tượng trói vào chiếc xe ngựa và bị kéo lê suốt quãng đường 13km.

Thông tin trên được xác nhận bởi phát ngôn viên cảnh sát địa phương Svetlana Dobrovolskaya, phát biểu trên kênh truyền hình tiếng Ukraine "112". Sự cố chết người này xảy ra tại khu vực Lviv (Ukraine).

Một cảnh sát Ukraine đã bị dân buộc vào xe rồi để ngựa kéo lê suốt 13 cây số

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, khoảng 22h30 ngày 18/4, họ nhận được thông báo vụ việc từ một nam thanh niên 25 tuổi. Người này cho biết anh đã vô tình chứng kiến một chiếc xe được hai con ngựa kéo chạy qua, bên dưới có treo một xác người.

Các nhân viên điều tra đã tìm thấy chiếc áo khoác vấy máu của đại úy cảnh sát với chứng từ cá nhân bên trong. Trên đoạn đường mà xe ngựa đi qua, các nhân viên thực thi pháp luật đã phát hiện nhiều mảnh thi thể người do bị kéo lê trên mặt đường cứng.

Thi thể sau đó được tìm thấy trong một cái rãnh ở vùng tiếp giáp tỉnh lân cận.

Trước đó, viên cảnh sát đã cố ngăn cản hai người dân địa phương dừng đánh nhau. Thế nhưng sự xuất hiện của viên cảnh sát càng làm cho hai đối tượng tức giận và quyết định giết chết kẻ dám “xía vào” chuyện cá nhân của họ.

Hai nghi phạm, 53 tuổi và 26 tuổi, hiện đã bị bắt giữ và sẽ lãnh án giết người.

 

Yên Yên (Sputnik News)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ukraine kéo lê