Tin mới

Một ngân hàng ở Huế bị cướp

Thứ ba, 06/12/2016, 20:20 (GMT+7)

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ một ngân hàng ở TP.Huế bị cướp tấn công.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ một ngân hàng ở TP.Huế bị cướp tấn công.[mecloud] HYpOXJiO0i[/mecloud]

Theo tin tức được báo Dân Trí, Thanh Niên, Tuổi Trẻ đăng tải, vào khoảng 17h ngày 6/12, tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại đường Mai Thúc Loan (TP.Huế) xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

Cụ thể, vào thời điểm trên một người đàn ông bịt mặt dùng hung khí nghi là súng xông vào ngân hàng không chế các nhân viên và cướp đi một cọc tiền lớn hàng trăm triệu đồng.

Ngân hàng BIDV ở Huế bị cướp hàng trăm triệu đồng. Ảnh báo Người Lao Động

Sau khi cướp tiền, đối tượng này lên xe máy tẩu thoát. Nhân viên ngân hàng đã chạy theo truy đuổi, tuy nhiên đối tượng này chĩa vật nghi là súng về phía người truy đuổi và tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã lập tức đến hiện trường phong tỏa ngân hàng, lấy lời khai và trích xuất camera an ninh… điều tra làm rõ vụ việc. 

Báo Dân Trí dẫn lời Đại tá Đặng Ngọc Sơn - PGD Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ban đầu, cơ quan công an xác định đây là một vụ cướp ngân hàng. Đối tượng dùng vật nghi là súng như kiểu súng bắn bi vì tại hiện trường có một số viên bi vương vãi.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an