Tin mới

Ngân Khánh bất ngờ công khai con trai?

Thứ ba, 23/09/2014, 09:14 (GMT+7)

Nữ ca sĩ xinh đẹp bất ngờ khoe ảnh địu con trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp bất ngờ khoe ảnh địu con trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Ngân Khánh đã háo hức chia sẻ bức ảnh địu con với dòng status đầy ẩn ý "Bà mẹ của năm đấy nhá. Đừng đùa". 

Ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh này, nhiều fan đã không giấu được sự bất ngờ và ngạc nhiên. Một nghi vấn đặt ra liệu đây có phải là con của Ngân Khánh hay chỉ cháu của nữ ca sĩ? Bởi đến nay, nữ ca sĩ Ngân Khánh vẫn chưa từng tiết lộ thông tin về bạn trai trươc công chúng.

Ngân Khánh khoe ảnh địu con khiến fan không khỏi bất ngờ

Đây có phải là con của Ngân Khánh hay không vẫn là một dấu hỏi

Ngân Khánh sau khi đăng quang ngôi vị quán quân cùng Thu Thủy đã nhận được lời mời đóng phim "Mỹ nhân Sài Thành". Theo tin tức được biết, Ngân Khánh vào vai nhân vật Thanh Trà - nữ chính bộ phim thay thế vị trí của hoa hậu Diễm Hương. Trước đó, vai diễn này vốn được dành cho Diễm Hương, tuy nhiên sau án phạt cấm biểu diễn từ Cục nghệ thuật biểu diễn, cơ hội lớn này của Diễm Hương đã bị tước bỏ. Thay vào đó, nó được trao cho Ngân Khánh - gương mặt thay thế được coi là xứng đáng nhất hiện nay.

Ngân Khánh là nữ ca sĩ, diễn viên được yêu mến trong làng giải trí

Cho đến nay, Ngân Khánh là nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến trong làng giải trí. Bên cạnh phim ảnh, Ngân Khánh cũng vừa hoàn thành bản thu âm cho ca khúc mới của tác giả Only C. Cô hiện vẫn giữ kín tên ca khúc này vì đó cũng là chủ đề của single sẽ phát hành vào cuối tháng 5 tới. Nữ ca sĩ hé lộ sẽ cho khán giả thấy sự thay đổi hoàn toàn cả trong âm nhạc cũng như phong cách trình diễn.

Xem video Ngân Khánh xinh đẹp hóa thành cô gái Hà Thành xưa

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news