Tin mới

Ngân Khánh bị hành hung trói vào cột ngâm nước lạnh

Thứ tư, 07/05/2014, 11:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ngân Khánh la hét gào thét khi bị trói vào cột và bị ngâm dưới nước. 

 

(Tinmoi.vn) Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ngân Khánh la hét gào thét khi bị trói vào cột và bị ngâm dưới nước. 

Đây là một cảnh quay trong bộ phim sắp ra mắt "Mỹ nhân Sài thành" mà Ngân Khánh đảm nhận vai diễn chính thay Hoa hậu Diễm Hương. 

Trong đó có cảnh, Ngân Khánh bị hành hung, tra tấn  trói vào cột và bị ngâm dưới nước. Cùng với đó là những tiếng gào thét khiến Ngân Khánh bị mất tiếng. Ngân Khánh chia sẻ: "Lạnh ơi là lạnh...! Quay xong tắt tiếng luôn vì hét quá mạng!"

Ngân Khánh trong một cảnh quay của "Mỹ nhân Sài thành"

Ngân Khánh sau khi đăng quang ngôi vị quán quân cùng Thu Thủy đã nhận được lời mời đóng phim "Mỹ nhân Sài Thành". Theo tin tức được biết, Ngân Khánh vào vai nhân vật Thanh Trà - nữ chính bộ phim thay thế vị trí của Hoa hậu Diễm Hương. Hiện tại, người đẹp đang phải rời Sài Gòn và rong ruổi với đoàn làm phim trong 10 ngày để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Trước đó, vai diễn này vốn được dành cho Diễm Hương, tuy nhiên sau án phạt cấm biểu diễn từ Cục nghệ thuật biểu diễn, cơ hội lớn này của Diễm Hương đã bị tước bỏ. Thay vào đó, nó được trao cho Ngân Khánh - gương mặt thay thế được coi là xứng đáng nhất hiện nay.

Kể từ sau scandal hở vòng 1 trên sân khấu truyền hình trực tiếp, Ngân Khánh đang dần lấy lại phong độ cũng như khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news