Tin mới

Ngán ngẩm với thân hình ngấn mỡ của Thư Dung

Thứ hai, 25/03/2019, 15:58 (GMT+7)

Thư Dung khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm khi lộ vòng 2 ngấn mỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Thư Dung chụp cùng một nam thanh niên. Dù diện đồ thể thao nhưng Thư Dung vẫn không giấu được thân hình phát tướng, vòng 2 ngấn mỡ.

 

 

Đặc biệt nhìn thái độ chụp ảnh của chàng trai nhiều người cho rằng, Thư Dung lại tiếp tục thuê fan để pr bản thân. Trước đó, trong giải Mai Vàng, chân dài Hà Giang đã bỏ tiền ra thuê một đám đông giả làm fan để reo hò cổ vũ.

Thư Dung từng thuê một đám đông giả làm fan tại giải Mai Vàng. Ảnh internet

Thời gian qua, Thư Dung trở thành nhân vật gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Không chỉ bị tước toàn bộ danh hiệu nhan sắc trong nước và quốc tế vì chụp ảnh phản cảm, chân dài sinh năm 1995 còn bị cơ quan chức năng điều tra về nghi vấn có liên quan đến đường dây bán dâm gồm nhiều MC, Á hậu nổi tiếng tại Tp.HCM. Thư Dùng còn khiến khán giả ngán ngẩm với trò lố tại thảm đỏ Mai Vàng.

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung sinh năm 1995. Cô là người đẹp đã đăng quang hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm một giải phụ là "Người đẹp ăn ảnh nhất".

Tháng 4/2018, Thư Dung tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị Á hậu 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news