Tin mới

Ngắm bé trai 1 tuổi Hà Thành đẹp trai như "tài tử"

Thứ sáu, 08/05/2015, 16:15 (GMT+7)

Bé trai Hà Thành Nguyễn Phúc Nguyên đã tạo nên một cơn sốt nhỏ trên mạng xã hội với vẻ ngoài kháu khỉnh, đẹp trai như tài tử.

Bé trai Hà Thành Nguyễn Phúc Nguyên đã tạo nên một cơn sốt nhỏ trên mạng xã hội với vẻ ngoài kháu khỉnh, đẹp trai như tài tử.

Cách đây ít ngày trên nhiều diễn đàn giành cho giới trẻ hay mẹ và bé có chia sẻ hình ảnh siêu yêu và dễ thương của một bé trai đất Hà Thành với những lời nhận xét có cánh: “Không phải đi đâu xa, ngay ở Việt cũng có em bé siêu đáng yêu này”. Với ngoại hình điển trai như tài tử cũng khiến nhiều dân mạng dự đoán cậu nhóc sẽ trở thành hot boy trong tương lai.

Hình ảnh bé trai siêu đáng yêu đốn tim dân mạng.

Làn da trắng ngần, đôi mắt to tròn, môi đỏ, nụ cười dễ thương của bé trai.

Ngay lập tức thông tin về cậu bé siêu dễ thương này cũng được tìm thấy, được biết em bé đang gây sốt mạng có tên là Nguyễn Phúc Nguyên, sinh năm 2014, tên thường gọi là Simba, hiện đang sống cùng bố mẹ tại Hà Nội. Bố của Phúc Nguyên tên Nguyễn Ngọc Sơn còn mẹ của bé tên là Đỗ Ngọc Huyền. "Thời gian mang bầu bé Phúc Nguyên mình thèm ăn và ăn không biết no, lúc sinh Phúc Nguyên bé nặng tới 4,7 kg", chị Huyền chia sẻ.

Bé Nguyễn Phúc Nguyên có nickname là Simba.

Simba hứa hẹn khi lớn lên sẽ rất đẹp trai.

Nhờ gương mặt điển trai mà khi diện bộ nào lên người, trông Simba cũng rất phong cách và năng động. Như nhiều đứa trẻ khác, Simba nhanh nhẹn, hay cười và rất vui vẻ. Đặc biệt, cậu nhóc này rất ít khi khóc nhè. Bên cạnh đó cậu bé cũng rất yêu động vật.Những bức ảnh của Simba được mẹ đăng tải lên trang cá nhân luôn thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận khen bé đáng yêu của Cộng đồng mạng.

Hiện tại bé Simba đang là một từ khóa lớn tìm kiếm khá hot trên google. Hình ảnh em bé siêu yêu này được các bạn nữ và những bà mẹ vô cùng yêu mến.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh siêu đáng yêu của bé Simba:

 
 
 
 

Trước đó chú tễu Minh Hậu đáng yêu như thiên thần được nuôi dưỡng trong chùa Phổ Minh tại thành phố Hồ Chí Minh cũng gây xôn xao cư dân mạng.  

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news