Tin mới

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp xiêu lòng của nữ nhân viên ngân hàng 9X

Thứ ba, 20/10/2015, 17:30 (GMT+7)

Ngắm nhìn những bức hình của Bảo Anh, người ta có thể thấy được vẻ đẹp đầy trong sáng, thuần khiết, dịu dàng của một thiếu nữ Hà Thành.

Ngắm nhìn những bức hình của Bảo Anh, người ta có thể thấy được vẻ đẹp đầy trong sáng, thuần khiết, dịu dàng của một thiếu nữ Hà Thành.

Sinh năm 1992 và hiện đang công tác tại một ngân hàng có tiếng tại Hà Nội, Nguyễn Hoàng Bảo Anh luôn tạo ra được sự chú ý bởi nét đẹp hiền hậu, thuần khiết của mình. Dù không theo con đường nghệ thuật nhưng Nguyễn Hoàng Bảo Anh vẫn tạo được rất nhiều thiện cảm đối với các nhiếp ảnh gia.

Bảo Anh chia sẻ cô tốt nghiệp khoa Thương mại quốc tế, Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng lại làm tại ngân hàng sau khi tốt nghiệp. Công việc mới đầu tuy có nhiều sự bỡ ngỡ nhưng thật may mắn bởi Bảo Anh nhận được sự giúp đỡ và chỉ bảo của nhiều đồng nghiệp khi mới bước vào công việc.

Cô bạn xinh đẹp chia sẻ công việc của một nhân viên ngân hàng đầy bận rộn và cũng nhiều áp lực nhưng nó mang lại cho Bảo Anh nhiều trải nghiệm mới và thú vị về cách giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống.

Yêu thích nhiếp ảnh nhưng chỉ bộ ảnh nào có concept rõ ràng và tâm huyết, Bảo Anh mới nhận lời để chụp. Ngắm nhìn những bức hình của Bảo Anh, người ta có thể thấy được vẻ đẹp đầy trong sáng, thuần khiết, dịu dàng của một thiếu nữ Hà Thành.

Cùng xem bộ ảnh Nguyễn Hoàng Bảo Anh đẹp tinh khôi bên cúc họa mi được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Cao Anh Tuấn:

 
 

Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết làm say lòng người của Bảo Anh. Ảnh: Cao Anh Tuấn

 
 
 

Nụ cười tỏa nắng của Bảo Anh. Ảnh: Cao Anh Tuấn

 
 
 
 

Hình ảnh thiếu nữ Hà Thành đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng bên những bông cúc họa mi nhỏ bé tạo nên hình ảnh đẹp khó phai. Ảnh: Cao Anh Tuấn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news