Tin mới

“Ngáo đá” cầm dao xông vào nhà dân, cắn cảnh sát 113 hòng thoát thân

Thứ sáu, 14/10/2016, 07:19 (GMT+7)

Do kẻ ngáo đá đang trong tình trạng phê thuốc nặng nên rất hung hăng, trong quá trình khống chế, một trung úy cảnh sát cơ động bị cắn vào tay, khi kẻ ngáo đá chạy đến nửa cầu thang thì bị khống chế.

Do kẻ "ngáo đá" đang trong tình trạng phê thuốc nặng nên rất hung hăng, trong quá trình khống chế, một trung úy cảnh sát cơ động bị cắn vào tay, khi đối tượng chạy đến nửa cầu thang thì bị khống chế.

Tới sau khi bị bắt. Ảnh: A.X

Theo thông tin trên Zing News, VnEpress, Người Lao Động, chiều qua 13/10, một thanh niên với biểu hiện bất thường đã xông vào nhà ông Nguyễn Văn Hậu (48 tuổi) ở xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang. 

Theo ông Hậu, sau khi người này xông vào nhà, vợ ông quá sợ hãi nên chạy thoát thân ra ngoài, trong nhà còn con dâu và cháu nhỏ mới một tuổi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSCĐ 113 được điều động đến hiện trường, tuy nhiên, nam thanh niên vẫn cầm dao đứng sau cửa chính cố thủ.

“Lúc đến nơi người đàn ông đứng ngay giữa nhà, tay cầm một con dao cán vàng. Ngay lúc đó chúng tôi xác định người này có thể đang trong tình trạng phê thuốc”, Trung tá Đỗ Xuân Kiều, người trực tiếp giải cứu 2 mẹ con kể lại.

Cũng theo Trung tá Kiều, lúc đầu kẻ ngáo đá không biết trên lầu còn có 2 người nên cầm dao cố thủ tầng dưới. Nhóm giải cứu đã ưu tiên giữ an toàn cho người mẹ và cháu nhỏ.

Trong quá trình khống chế, Trung úy Vũ Cao Việt Đức bị đối tượng phê thuốc cắn vào tay bị thương.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng được xác định là Phạm Tấn Tới (29 tuổi, trú xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang). Kiểm tra ban đầu cho thấy anh ta đang say ma túy đá, bị ảo giác.

Theo người nhà ông Hậu, trước đây Tới theo ông Hậu làm thợ sắt và thường ăn, ở tại nhà ông này. Cách đây 10 ngày Tới bỏ làm, không thông báo lý do rồi đi đâu không biết.

Theo cơ quan công an, Tới là con nghiện nhiều năm nay. Cách đây khoảng 3 tháng, Tới cũng bị ngáo đá, cầm dao đuổi đánh hàng xóm. Sau đó anh ta cầm dao cố thủ trong nhà trước khi được lực lượng công an đến tước vũ khí.

Hiện, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bàn giao đối tượng cho Công an xã Vĩnh Thạnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bị ảo giác