Tin mới

Ngáo đá, cầm kéo dọa công an, đốt các vật dụng trong nhà

Thứ năm, 19/03/2015, 08:37 (GMT+7)

Trung cầm kéo trên tay lăm lăm đe dọa lực lượng công an, sau đó châm lửa đốt cháy vật dụng trong nhà khiến lực lượng công an phải điều cả cảnh sát cứu hỏa đến dập lửa, tuy vậy Trung vẫn không chịu ra ngoài.

Trung cầm kéo trên tay lăm lăm đe dọa lực lượng công an, sau đó châm lửa đốt cháy vật dụng trong nhà khiến lực lượng công an phải điều cả cảnh sát cứu hỏa đến dập lửa, tuy vậy Trung vẫn không chịu ra ngoài.

Theo báo Lao Động chiều 18.3, sau nhiều lần tiếp cận lực lượng Công an Hải Phòng đã khống chế, đưa được đối tượng nghi có biểu hiện “ngáo đá” ra khỏi ngôi nhà trong ngõ 220, đường Cát Bi, quận Hải An – nơi anh ta “cố thủ” gần 2 ngày qua.

Ngôi nhà nơi đối tượng Trung cố thủ suốt 2 ngày.

Theo những người hàng xóm sống tại khu vực ngõ 220, đối tượng này có tên Trung, hơn 30 tuổi. Khoảng 6h tối ngày 17.3, Trung có biểu hiện bị ngáo đá, chạy ập vào nhà bà Quý (cô ruột) và làm loạn lên. Lúc đó chỉ có một người con gái của bà Quý ở nhà, quá sợ hãi, người này đã gọi điện thoại cho mẹ.

Khi bà Quý về, hai cô cháu lời qua tiếng lại. Thấy Trung có biểu hiện không bình thường nên bà Quý đã gọi điện báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Chị L. hàng xóm đối diện nhà bà Quý - cho biết, khi chị đi làm về thì đã thấy rất đông công an có mặt ở nhà bà Quý. Lúc này, Trung cầm kéo trên tay lăm lăm đe dọa lực lượng công an, sau đó châm lửa đốt cháy vật dụng trong nhà khiến lực lượng công an phải điều cả cảnh sát cứu hỏa đến dập lửa, tuy vậy Trung vẫn không chịu ra ngoài.

Không những vậy, khi lực lượng công an tiến vào tiếp cận, Trung dùng bát đĩa ném ra, vung kéo dọa đâm chết bất cứ ai lại gần, anh ta còn đẩy tủ chèn chặt cửa rồi cố thủ bên trong.

Dù điều động một lực lượng khá đông đảo nhưng trước tình thế đối tượng chốt chặt cửa cố thủ, lực lượng công an đành phải túc trực phía ngoài chờ thời cơ để khống chế. Sau gần 2 ngày “thi gan”, tới chiều 18.3, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng Trung đưa về trụ sở.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news