Tin mới

"Ngáo đá" găm "ma tuý" đi taxi, gặp ngay 141

Chủ nhật, 01/02/2015, 08:19 (GMT+7)

Phát hiện có sự xuất hiện của tổ công tác đặc biệt 141, nam thanh niên ngồi ghế trước bên phải đã mở cửa taxi để tháo chạy. Ngay lập tức các chiến sỹ đã truy đuổi và khám xét đối tượng.

 

 

Phát hiện có sự xuất hiện của tổ công tác đặc biệt 141, nam thanh niên ngồi ghế trước bên phải đã mở cửa taxi để tháo chạy. Ngay lập tức các chiến sỹ đã truy đuổi và khám xét đối tượng.

Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 17h00 ngày 31/1, Tổ công tác Y2/141- CATP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại Ngã 4 Trần Thái Tông – Duy Tân, trước cửa tòa nhà Panasonic. Phát hiện chiếc xe taxi màu trắng mang BKS 29A – 038.55 có dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe và kiểm tra hành chính. Trên taxi có 2 người ngồi hàng ghế trước của xe, thấy có sự xuất hiện của các chiến sỹ công an, nam thanh niên ngồi ghế trước bên phải bất ngờ mở cửa tháo chạy.

Đối tượng tại cơ quan công an.

Ngay lập tức tổ công tác tiến hành đuổi theo nhưng đối tượng đã vùng vẫy chống trả quyết liệt, các chiến sỹ công an đành phải dùng nghiệp vụ để khống chế đối tượng này. Thấy có dấu hiệu của sự “ngáo đá”, trinh sát 141 đã khám xét phương tiện taxi trên và phát hiện chỗ ngồi của đối tượng bỏ chạy có một gói nilon màu trắng, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá)”.

 

Video tham khảo :Thanh niên ngáo đá nhảy múa giữa sân trường:

 

Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật, phương tiện đã được các chiến sỹ đưa về bàn giao lại cho CA Phường Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy - Hà Nội.

Tại cơ quan công an,qua quá trình khai báo thanh niên bỏ chạy là: Lương Thái Trường, SN: 1987, HKTT: Hợp Giang – TP Cao Bằng – Cao Bằng. Đối tượng này khi về trụ sở CA vẫn thấy dấu hiệu của sự “ngáo đá” khi liên tục kêu “đau bụng” để được gọi điện thoại cho người thân đến và không nhận số tang vật trên.

Hiện nay vụ việc vẫn được cơ quan Công an tiếp tục điều tra và mở rộng vụ việc.

 

Theo Hải Đăng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chốt 141