Tin mới

Nam thanh niên "ngáo đá" mắc kẹt dưới cống nước

Thứ bảy, 05/04/2014, 10:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiều tối 4/4 người dân và chính quyền địa phương xã Hưng Đông, TP.Vinh, Nghệ An đã giải cứu thành công nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" bị mắc kẹt trong cống nước.

(Tinmoi.vn) Chiều tối 4/4 người dân và chính quyền địa phương xã Hưng Đông, TP.Vinh, Nghệ An đã giải cứu thành công nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" bị mắc kẹt trong cống nước.

 

Theo tin tức NLD, khoảng 11h ngày 4/4 người dân trong khu vực đã phát hiện nem thanh niên vừa đi vừa la hét bất thường trên đường. Sau đó nam thanh niên chui vào đường ống thoát nước bằng bê tông nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, TP.Vinh.

Phát hiện nam thanh niên có biểu hiện lạ, người dân đã theo dõi. Tuy nhiên nam thanh niên này chui vào đường ống thoát nước một thời gian mà không thấy ra.

Nam thanh niên ngáo đá mắc kẹt dưới cống nướcNgười dân giải cứu nam thanh niên bị "ngáo đá" (Ảnh nld)

Người dân đã báo chính quyền địa phương, nam thanh niên đã chui sâu vào trong đường ống thoát nước hàng trăm mét nên người dân phải gọi xe cẩu đến giái phóng các tấm bê tông lớn để cứu người.

Sau hơn 1 giờ, nam thanh niên đã được đưa ra ngoài với nhiều vết thương trên người. Một số người dân cho biết, nam thanh niên tên T.V.H trú xóm Trung Tiến, xã Hưng Đông, TP.Vinh, từng có tiền sử dùng ma túy.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 1/4 trên cầu Chương Dương, Hà Nội, một số người dân phát hiện nam thanh niên đi xe máy Airblade mang BKS 30H1 5769, đang đi trên cầu Chương Dương, bỗng dừng lại cầm dao nhảy múa trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Vừa múa dao nam thanh niên vừa nói lảm nhảm như “ngáo đá”, rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường trưng dụng ca-nô và 2 chiếc thuyền chài,  nhanh chóng đưa được thanh niên này vào bờ. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Ngô Văn Nghĩa (SN 1987, quê Bắc Giang).

P.V (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news