Tin mới

Ngáo đá, nam thanh niên tự kề dao vào cổ dọa chết

Thứ sáu, 05/05/2017, 11:08 (GMT+7)

Nam thanh niên bất ngờ cầm dao từ ngoài xông vào cửa hàng và nói với nhân viên có người đang đuổi giết anh ta rồi tự kề dao vào cổ mình dọa chết.

Nam thanh niên bất ngờ cầm dao từ ngoài xông vào cửa hàng và nói với nhân viên có người đang đuổi giết anh ta rồi tự kề dao vào cổ mình dọa chết.

Theo thông tin Trên Tri Thức Trực Tuyến, chiều 4/5, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã khống chế thành công thanh niên bị tình nghi là ngáo đá, cầm dao xông vào cửa hàng kinh doanh sản phẩm nông sản an toàn trên đường Nguyễn Sinh Sắc thuộc khóm 2 (phường 2), TP Sa Đéc (Đồng Tháp).

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, đối tượng này xông vào cửa hàng nói trên, thời điểm đó, trong quầy có 2 nhân viên đang làm việc. Đối tượng này xông vào cầm theo cục đá liên tục nói với nhân viên trong quầy hàng rằng có người đang đuổi theo giết mình. Thấy đối tượng này có biểu hiện không bình thường nên 2 nhân viên đã trốn thoát ra ngoài và trình báo với lực lượng chức năng.

Đối tượng "ngáo đá" đang tự kề dao vào cổ.

Khi cảnh sát đến hiện trường, thanh niên này đã tự cởi hết quần áo rồi dùng dao tự kề vào cổ, hăm dọa nếu có người xông vào sẽ tự cứa cổ. 

Tại hiện trường, đối tượng 1 tay cầm điện thoại y lấy của 1 nhân viên cửa hàng, 1 tay cầm dao kề vào cổ, miệng nói lảm nhảm liên tục. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã dừng xe tại xem làm cho công tác vận động gặp khó khăn.

Cảnh sát đã gọi người thân của nam thanh niên này đến hiện trường thuyết phục. Hơn một giờ sau, nam thanh niên này bước ra ngoài để lên xe của người nhà thì bị cảnh sát khống chế. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news