Tin mới

“Ngáo đá” , thanh niên tưởng mình là “người nhện” lao từ tầng 4 xuống đất

Thứ hai, 04/05/2015, 16:51 (GMT+7)

Một thanh niên bị cho là ngáo đá đã ném hết đồ đạc từ tầng 4 xuống đất, ném xong chàng trai này trèo ra ngoài lan can và thực hiện động tác tiếp đất tự do khiến người xem không khỏi đứng tim.

Một thanh niên bị cho là ngáo đá đã ném hết đồ đạc từ tầng 4 xuống đất, ném xong chàng trai này trèo ra ngoài lan can và thực hiện động tác tiếp đất tự do khiến người xem không khỏi đứng tim.

[mecloud]l5g1bp6EwX[/mecloud]

 

Đoạn clip trên được một thành viên đăng tải trên trang Beat.vn, ghi lại cảnh một nam thanh niên bị cho là ngáo đá, trong lúc phê thuốc đã ném hết đồ đạc từ tầng 4 xuống đất gây nguy hiểm cho người đi đường. Không dừng lại, chàng trai này tiếp tục trèo ra ngoài lan can và bắt đầu buông tay.

 

Thanh niên đứng trên tầng 4 ném đồ đạc xuống đường (Ảnh cắt từ clip)

 Trong lúc rơi, thanh niên này bám được vào lan can tầng 3, tưởng rằng chàng thanh niên sẽ giật mình mà dừng lại nhưng không ngờ câu ta vẫn tiếp tục màn tiếp đất như “người nhện” của mình.

 Khi tiếp đất, chàng trai vẫn không sao và đứng dậy đi lại bình thường.

Buông tay, chàng trai rơi từ tầng 4 xuống bám được vào lan can tầng 3 (Ảnh cắt từ clip)

Tiếp tục buông tay cho đến khi tiếp đất (Ảnh cắt từ clip)

Khi tiếp đất, chàng trai vẫn đứng dậy và đi lại bình thường (Ảnh cắt từ clip)

 

Nhiều người khi xem clip không khỏi thót tim trước màn lao xuống đất của thanh niên ngáo đá trên. 

Nickname Hoàng Phương bình luận: “Xem clip mà thót hết cả tim, sợ mấy thanh niên ngáo đá phê thuốc này quá!”

Cùng quan điểm nickname Mai Nguyễn viết: “May mà còn bám được vào lan can chứ không bám được thì… Chắc khi xem được đoạn clip của chính mình, thanh niên này sẽ phải giật mình!”.

“Giờ càng ngày càng nhiều thanh niên trẻ ngáo đá, cứ phê thuốc là chẳng biết gì nữa. Chẳng vậy mà nhiều tai nạn đáng tiếc đã xảy ra. Hi vọng mấy bạn ngáo đá sẽ thay đổi, chứ cứ thế này thì khổ cho bố mẹ quá!”.

 

 Hoa ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news