Tin mới

Ngất ngây top 5 hương nước hoa thiên nhiên được ưa chuộng

Thứ hai, 02/11/2020, 12:05 (GMT+7)

Nước hoa từ lâu đã trở thành một trong những "item" không thể thiếu của các chị em, một hình thức biểu tượng cho sự trưởng thành và quyến rũ. Mỗi loại nước hoa đều có mùi hương riêng và đặc biệt. Nhiều mùi hương còn đại diện cho cả một mùa trong năm và thiên nhiên xung quanh.

Lancome Tresor La Nuit

Được ra mắt vào năm 2015, Lancome Tresor La Nuit được ví như viên kim cương của làng nước hoa. Hương thơm này được đánh giá là một mùi hương đầy mê hoặc với các thành phần vô cùng ngọt ngào.

Khi mới xịt vào bạn sẽ cảm thấy hương ngọt của lựu, cam và quýt. Sau đó sẽ là một lớp hương của hoa hồng đen, cuối cùng quyện lại là mùi vải thiều, hoắc hương. Như vậy thôi cũng khiến bạn thấy đây thật sự là một mùi hương thiên nhiên đại diện cho mùa thu.

Mùi hương đại diện cho sắc trời thu

Một lọ nước hoa thơm kết hợp cùng những bộ cánh tay dài thì vô cùng phù hợp với thời tiết trời thu này. Nếu bạn đã có nước hoa mùa thu thì nên xem qua những kiểu áo tại trang tin tức tổng hợp đời sống-xã hội, sức khỏe, công nghệ theo địa chỉ aloviet.vn để cho mình những chiếc áo thun cực kỳ ấm áp.

Versace Yellow Diamond Intense

Ánh nắng dịu nhẹ cùng sự quyến rũ của hoàng hôn chính là những từ dùng để miêu tả về Versace Yellow Diamond. Hương hoa cỏ hòa cùng hương trái cây giòn tan là những gì mà Versace khắc họa lên.

Khi mở nước hoa ra bạn sẽ cảm nhận được một vườn cam đang nặng trái. Tiếp đó là loạt mùi hương của hoa lan, nhài. Cuối cùng đượm lại lên người chúng ta là sự ấm áp từ gỗ và xạ hương quyến rũ.

Dior J’Adore Eau De Parfum

Thương hiệu Dior ắt hẳn rất quen thuộc với nhiều nàng. Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế chính là những từ ngữ có thể nói đến hương thơm của Dior. Khi nghe đến những mùi hương của hãng, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp xuất chúng và sự nữ tính vô hạn.

Nước hoa của sự nữ tính và quyến rũ

Với lần trở lại này hãng đã mang đến một mùi hương cực kì thiên nhiên. Đó là một bó hoa lan nhưng ẩn trong đó là mùi mận của Damas và gỗ Amarante.

Một chút nước hoa hòa cùng một chút trang điểm nhẹ là bạn có thể tự tin hẹn hò rồi. Nếu vẫn không biết ăn gì thì hãy tham khảo kênh Tin tức tổng hợp sức khỏe và cuộc sống blogtuoitre.vn xem qua một loạt rồi nhắn tin ngay cho chàng thôi!

Chanel Coco Eau De Parfum

Đúng với xu hướng hương thơm thiên nhiên, Chanel Coco Eau De Parfum mở đầu hương aldehydic, sau đó sẽ ngọt và nồng hơn với hương cam. Khi nghe qua mùi hương này người ta sẽ nghĩ ngay đến hương cỏ ba lá, hương hoa hồng và hoa lài. Khi đã được một thời gian thì cảm giác ấm nồng chính là sự đọng lại trong lòng người dùng.

Nhìn qua tổng thể của mùi hương này như chiếc bàn gỗ có một lớp cam thơm lành, điểm chút hương hoa mềm mại.

Nước hoa Chanel luôn có những loại mini sẽ giúp bạn dễ dàng mang đi du lịch. Tham khảo blog360.vn để xem ngay “rì viu” về những địa điểm hot nhất hiện nay, từ đó lên một kế hoạch đi chơi tuyệt vời nào!

Gucci Premiere

Lần trở lại này Gucci đã đem đến một chiếc váy valy với một chiếc khoen nhưng hình ảnh này lại cực kỳ sang trọng và kiêu sa hơn hẳn những dòng nước hoa trước.

Mùi hương thiên nhiên đầy mới lạ

Mở đầu hương thơm là một mùi hương độc đáo, toát lên được vẻ sang trọng của người phụ nữ. Lớp đầu của hương chính là hương cam mới mẻ, sau đó là chút hoa trắng hiện đại và cuối cùng chính là mùi hương đầy tinh tế.

Tổng thể sản phẩm là một mùi gỗ đầy mộng mơ nhưng cũng không kém phần ấm áp. Vì vậy nên không sai khi nói đây là một sản phẩm thuộc top những hương thơm thiên nhiên được săn đón nhiều nhất.

Nước hoa vốn là chủ đề không bao giờ nguội của chị em phụ nữ. Mùi hương cũng ngày càng được sản xuất nhiều hơn hết. Nên các nàng hãy thấu hiểu bản thân mình để lựa chọn cho mình hương thơm phù hợp với cơ thể. Như thế sẽ ghi được không ít điểm trong mắt các chàng đấy!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news