Tin mới

Ngất ngây với đồi cỏ hồng như tranh vẽ ở Đà Lạt

Thứ bảy, 19/11/2016, 10:15 (GMT+7)

Đồi cỏ hồng ở Đà Lạt đẹp như tranh vẽ sẽ khiến bạn phải ngây ngất. Những ngày đầu của tháng 11, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng thiên nhiên đẹp tới ngỡ ngàng hiếm nơi nào có

Đồi cỏ hồng ở Đà Lạt đẹp như tranh vẽ sẽ khiến bạn phải ngây ngất. Những ngày đầu của tháng 11, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng thiên nhiên đẹp tới ngỡ ngàng mà hiếm nơi nào có được.

Đồi cỏ hồng đẹp như tranh vẽ tại Đà Lạt

1. Cỏ hồng là gì?

Cỏ hồng là loài cỏ dại hay còn gọi là cỏ đuôi chồn thường mọc thành từng khóm, thẳng đứng vươn lên trời như ngọn phi lao sáng. Cỏ hồng mang sức sống dẻo dai, mãnh liệt dù là trên sỏi đá khô cằn cũng luôn kiêu hãnh ngẩng cao đầu với vẻ thách thức. Bông của cỏ có màu hồng hồng, hơi ngả tím, lông mềm mượt gây cảm giác nhồn nhột, thích thú khi cọ vào người.

Đồi cỏ hồng làm "sốn sang" lòng người

2. Thời điểm lý tưởng để ngắm cỏ hồng

Cỏ hồng ở Đà Lạt nở vào khoảng tháng 11, đây chính là thời điểm đẹp nhất để vô số bông hoa cỏ bắt đầu bung sắc hồng, tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn đẹp đến nao lòng.

Hãy cùng bạn bè hay người yêu của mình tới đây và tận hưởng sắc đẹp của đồi cỏ này.

Loài hoa dại này luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, yếu ớt, đơn giản mà lại cuốn hút lòng người. Trên những cánh đồng hồng sắc cỏ hoa bạt ngàn đung đưa nhẹ khoe mình trước gió, bạn rất dễ bắt gặp những chú ngựa thong dong gặm cỏ, hay những tán thông nhẹ nhàng như muốn chở che cho những nhánh cỏ mỏng manh, yếu ớt kia.

Bạn chỉ cần đi theo hướng đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương rồi về ngã ba Trại Mát, rẽ trái vào làng hoa Thái Phiên, đi tiếp khoảng 2km sẽ xuất hiện đồi cỏ có màu áo hồng phớt tùy theo từng thời điểm. Đà Lạt đẹp, có lẽ vì thế mà chẳng bao giờ Đà Lạt hết hot với dân du lịch.

 Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news