Tin mới

Ngất ngây với giọng hát nam diễn viên "Người thừa kế"

Thứ bảy, 25/06/2016, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, Lee Min Ho tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình khi góp giọng trong phim điện ảnh mới đóng cùng Chung Hán Lương và Đường Yên.

Mới đây, Lee Min Ho tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình khi góp giọng trong phim điện ảnh mới đóng cùng Chung Hán LươngĐường Yên.

Lee Min Ho đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "Bounty Hunters", nam diễn viên còn góp giọng cho bài hát chủ đề phim có tên gọi "Run".

Video: MV nhạc phim "Bounty Hunters" do Lee Min Ho

[mecloud]HK7bnSVOlL[/mecloud]

Lee Min Ho đang thu âm ca khúc nhạc phim.
 

Ekip sản xuất cũng đã hé lộ MV nhạc do Lee Min Ho thể hiện. Được biết, đây không phải lần đầu nam diễn viên hát nhạc phim. Trước đó , Lee Min Ho cũng tham gia hát ca khúc nhạc phim trong "Vườn Sao Băng" và "Người thừa kế".

Chung Hán Lương và Lee Min Ho

"Bounty Hunters" là thể loại phim hành động, hình sự hợp tác Trung - Hàn sẽ ra mắt khán giả Châu Á trong đầu tháng 7 này. Phim cũng chính thức có mặt ở Việt Nam từ ngày 1/7 tới. Bounty Hunters kể câu chuyện về một nhóm người trẻ Hoa kiều sang Mỹ hỗ trợ truy bắt những kẻ trốn chạy ngoài vòng pháp luật để săn tiền thưởng.

Lee Min Ho sánh vai bên Đường Yên.

Lee Min Ho vào vai Lý San – chàng trai mang thân thế bí ẩn nhưng võ công cao cường. Chung Hán Lương sẽ vào vai A-Yo, một cựu cảnh sát đặc vụ interpol đa mưu túc trí. Họ cùng nhau mở một công ty vệ sĩ tư nhân tại Hong Kong, nhận nhiệm vụ bảo vệ một phóng viên đến từ Incheon, Hàn Quốc. Cả hai gặp gỡ Cat (Đường Yên) khi tình cờ chạm mặt nhóm thợ săn do cô làm nhóm trưởng.Trải qua nhiều xung đột, biến cố, đánh đổi bằng cả máu và nước mắt, tất cả họ đều tìm được tình yêu đích sự cho bản thân. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news