Tin mới

Ngất ngây với Suzuki Raider phiên bản khiến tất cả phải ngước nhìn

Thứ hai, 07/12/2020, 13:57 (GMT+7)

Để dọn nên một phiên bản hoàn chỉnh bản Suzuki Raider này, chắc hẳn chủ nhân đã phải tốn rất nhiều thời gian, nước mắt để ra sức làm ăn, có đủ điều kiện để 'thỏa mãn' đam mê của bản thân.

Chiếc Raider độ sở hữu cùm thắng Brembo Billet - mẫu cùm thắng làm người nhìn 'điêu đứng' với vẻ ngoài sắc sảo và cuốn hút. Chính vì vậy mà nó có giá khá 'mặn', ở ngưỡng hơn 12 triệu đồng.

Dàn ghi đông khủng bố của bản độ còn có cặp cùm công tắc Light Master gồm nhiều công tắc để câu chỉnh các chức năng khác nhau cùng viền LED siêu đẹp. Đặc  biệt,  khi chạy xe buổi tối những đường viền này sẽ phát sáng vô cùng lung linh.

Phía dưới là ổ khóa đã được thay bằng ổ khóa Smartkey, giúp chiếc xe tự động an toàn. Trung tâm dàn ghi đông là cây trợ lực Ohlins hàng hiệu, có công năng ổn định tay lái ở những dãy tốc độ cao.

Nhìn về phía tay lái ta sẽ được chiêm ngưỡng sự liền lạc hoàn hảo giữa cùm thắng Brembo Billet bên phải và cùm côn dầu Brembo Billet bên trái. Ngoài Công dụng tăng cao độ thẩm mỹ của chiếc xe thì khi lên côn dầu sẽ cho cảm giác bóp côn siêu êm, khắc phục nhược điểm côn nặng của những chiếc Raider nguyên bản.

Đèn LED nguyên bản cũng đã được nâng cấp lên cụm đèn lái một quả bi cầu to lớn và rất hài hòa với tổng thể.

Ở chế độ cos nhưng quả bi cầu có ánh sáng vô cùng mạnh mẽ. Khi bật pha lên chắc chắn ánh sáng này còn có thể 'chói cả một vùng'.

Nhìn xuống dưới dàn chân là chú heo dầu Brembo Billet 4pis có giá thành lên tới khoảng 15 triệu đồng. Khi gắn vào xe sẽ phải thông qua một bát nhôm CNC. Đi kèm là đĩa thắng Braketech với những con tán đỏ rực, đồng bộ với logo Brembo.

Gây sự  chú ý nhất là cặp mâm Daytona thần thánh - mẫu mâm đúc có trọng lượng nhẹ nhất dành cho xe phân khối nhỏ. Cặp mâm hiện có giá khoảng 20 triệu đồng.

Dàn chân sau có sự góp mặt của chú heo Brembo Billet mang tông màu tương tự phía trước nhưng là phiên bản 2pis. Chú heo được bắt với thế quay ngược, làm cho cát và bụi rơi khỏi heo thông qua một rãnh nhỏ.

Pô Yoshimura với âm thanh trầm ấm đi vào lòng người cùng cổ pô Titan, theo anh chủ nó có giá 8 triệu đồng.

Cuối cùng là phuộc Ohlins được sản xuất dành riêng cho Raider. Toàn bộ phần bụng giữa được dọn trống hoàn toàn để có thể khoe hết cây phuộc, bình dầu của phuộc được bắt vào khung sườn.

Chủ nhân : Thanh Nhẹ Ký

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news