Tin mới

Ngất xỉu vì nhìn thấy bộ ngực silicon của vợ sắp cưới

Thứ ba, 18/02/2014, 15:16 (GMT+7)

Tôi thuộc tuýp đàn ông đơn giản, khá truyền thống. Vì vậy tôi chỉ luôn để ý và muốn cưới những cô gái vẻ đẹp tự nhiên, chân phương. Nhất là khi ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp sửa mặt, gọt cằm, nâng mũi… tôi lại càng đề phòng và tránh xa.

 

 

Tôi thuộc tuýp đàn ông đơn giản, khá truyền thống. Vì vậy tôi chỉ luôn để ý và muốn cưới những cô gái vẻ đẹp tự nhiên, chân phương. Nhất là khi ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp sửa mặt, gọt cằm, nâng mũi… tôi lại càng đề phòng và tránh xa.

Nhưng có lẽ nào “ghét của nào trời trao của ấy”. Tôi đang lâm vào tình huống dở khóc dở cười mà chưa biết nên làm sao.

Tôi năm nay 35 tuổi, là dân IT. Tôi quen bạn gái và cũng là vợ sắp cưới qua mạng. Chúng tôi nói chuyện, nhìn thấy nhau, cười với nhau, tâm sự những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống chỉ qua cái máy tính. Phải như vậy đến hai tháng trời. Càng tiếp xúc tôi càng thích cô ấy. Em khá ưa nhìn, có làn da sáng, tính cách hay quan điểm sống hợp với tôi. Em cũng tốt nghiệp đại học, bố mẹ đều là công chức đã về hưu… Nói chung tôi khá ưng, hài lòng về em.

Ngất xỉu vì nhìn thấy bộ ngực silicon của vợ sắp cưới

Trước cái ngày chúng tôi quyết định sẽ gặp mặt trực tiếp, tôi còn có ý nghĩ muốn cưới em về làm vợ và sẽ là người mẹ tuyệt vời của những đứa con tôi. Tôi đã mơ về một ngôi nhà hạnh phúc và vạch ra kế hoạch chi tiết cho chặng đường tiếp theo của đời mình.

Ngày hẹn đầu tiên, tôi đã bị choáng ngợp trước nhan sắc thật bên ngoài của em. Tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực. Đầu gối thì run cầm cập. Em đẹp như một nàng tiên. Đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh tôi nhìn ngắm em qua webcam máy tính. Sau hơn hai tiếng hàn huyên, em đã đồng ý cho lần hẹn thứ hai.

Rồi những lần hẹn hò thứ ba, thứ tư… thứ “n” diễn ra sau đó, chúng kéo dài hơn một năm nay. Điều lạ là trong những lần tình tứ bên nhau, cô ấy chỉ cho phép tôi hôn, nhất quyết không được sờ soạng, chạm vào người cô ấy. Chuyện đi tìm nơi “vui vẻ” lại càng không xảy ra. Nhiều lần cô ấy cứng rắn: Chỉ khi nào chính thức là vợ là chồng cô ấy mới để tôi nhìn ngắm và vuốt ve.

Rồi cái ngày tôi chờ đợi cũng đến. Khi hai nhà đã qua lại, chúng tôi đã tổ chức ăn hỏi và còn chờ đến ngày cưới vào tháng 5 này. Và nhất là sau những hạnh phúc, bất ngờ và tôi cất công chuẩn bị cho vợ sắp cưới của mình cho đêm lễ Tình yêu vừa rồi, cô ấy đã “chịu” ngủ lại căn nhà sẽ là của hai đứa.

Sau những lo lắng, hồi hộp, khấp khởi, tôi đã bị sốc toàn tập ngay khi tôi giúp cô ấy cởi lần những làn cúc áo. Qúa ngạc nhiên, tôi chỉ biết đứng như trời trồng không nói được nửa lời khi vòng một của em dần lộ ra. cần nhìn là tôi biết ngay là đồ giả. Nó tròn, căng như hai quả bóng. Nó bóng, to quá cỡ và mang hình thù đáng sợ. Sự thất vọng của tôi mạnh đến nỗi, cô ấy phải hét gọi tên tôi và lay tôi tỉnh táo. Trái tim tôi đau đớn tột cùng.

Đã mấy ngày nay rồi, tôi không gọi, không nhận điện thoại, không đọc tin nhắn, và từ chối gặp vợ sắp cưới của mình. Tự hỏi, không biết cô ấy “đại tu” vòng một từ khi nào? Chẳng nhẽ cô ấy không thấy ngột ngạt, nặng trĩu với bộ ngực quá cỡ như vậy? Tôi đang khủng hoảng, không biết phải làm sao? Ý nghĩ từ hôn dần xuất hiện trong đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news